UFC 292 sở hữu lượt xem thất vọng, Sean O’Malley bị đặt dấu hỏi về tiềm năng ngôi sao

Thứ sáu, 01/09/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhà cựu vô địch hạng cân Flyweight và Bantamweight của UFC Henry Cejudo đã tiết lộ với tờ MMA Fighting về lượt xem trực tuyến mà trận tranh đai vô địch giữa Aljamain Sterling vs. Sean O’Malley đem lại. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người hâm mộ, lượt xem trực tuyến PPV (Pay-per-view) của cuộc đại chiến Sterling vs. O’Malley lại gây thất vọng tràn trề cho UFC.

Nghe nội dung bài viết

UFC 292 được mọi người xem là sàn diễn của Sean O’Malley khi chỉ cần 1 hiệp đấu và 51 giây, võ sĩ với biệt danh “The Sugar” đã đánh bại hoàn toàn Aljamain Sterling và đoạt lấy vương miện từ chính tay nhà vua.

Kể từ khi xuất hiện trên show truyền hình Dana White’s Contender Series vào năm 2017, Sean O’Malley đã được người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá cao, hứa hẹn về một siêu sao lớn của giới võ thuật tổng hợp trong tương lai. Cuối cùng, sau tất cả, Sean O’Malley đã chạm được tới giới hạn cao nhất của bản thân và ngồi lên ngai vàng của UFC một cách đầy thuyết phục.

1435297019.0
Sean O"Malley đang từng bước trở thành ngôi sao mới của UFC. Ảnh: MMA Mania

Chỉ xét riêng của chuyên môn, Sean O’Malley chắc chắn đã chạm tới đẳng cấp của một siêu sao. Có thể nói anh là võ sĩ toàn diện bậc nhất UFC hiện nay. Dù sở trường của “The Sugar” nằm ở khả năng Striking, lách né và phản đòn đẳng cấp, thế nhưng mỗi khi cần đến Grappling, Sean O’Malley đều thể hiện rất tốt.

Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra cho O’Malley lúc này là liệu anh đã đạt đến trình độ ngôi sao chưa nếu xét về mặt hình ảnh truyền thông dựa vào số lượt xem trực tuyến của trận tranh đai vô địch gần nhất.

Theo tiết lộ của nhà cựu vô địch UFC hạng cân Flyweight và Bantamweight Henry Cejudo, 300.000 cho đến 350.000 là lượt xem trực tuyến toàn cầu mà trận đấu giữa Sean O’Malley và Aljamain Sterling đem lại, một con số cực kỳ khiêm tốn đối với một trận tranh đai vô địch của UFC.

r1213072_1296x729_16-9
Đánh bại Sterling, Sean O"Malley trở thành nhà vô địch mới của UFC. Ảnh: ESPN

“Đoán xem mọi người, tôi có bạn bè ở ESPN. Tôi sẽ không nói là ai nhưng theo những gì tôi nghe được thì trận đấu của Sean O’Malley [vs. Sterling] chỉ đạt được từ 300.000 đến 350.000 [lượt mua PPV],” Cejudo nói trên kênh YouTube của mình.

“Đó là tất cả những gì Sean O’Malley kiếm được từ lượt mua PPV. Liệu 350.000 lượt mua PPV có phải là điều mà Dana White và UFC mong muốn?.

Tất cả mọi người đều dự đoán rằng sự kiện này sẽ là một trong những sự kiện lớn nhất võ thuật lớn nhất năm. Tuy nhiên, những con số đã nói lên tất cả. Vậy, câu hỏi của tôi dành cho Sean O’Malley là: Bạn có đủ khả năng “bán hàng” để trở thành siêu sao của UFC hay không?” Cejudo hoài nghi khả năng siêu sao của Sean O’Malley.

Dẫu chưa thể kiểm chứng thông tin Henry Cejudo đưa ra là chính xác hay không, tuy nhiên, với thâm niên lâu năm tại UFC, thì Cejudo hoàn toàn có khả năng nắm được thông tin này. Việc Sean O’Malley sẽ trở thành ngôi sao của UFC hay chỉ là một nhà vô địch không hơn không kém hãy để thời gian trả lời, dù sao “The Sugar” cũng mới chỉ giành được đai vô địch và vẫn còn tiềm năng lớn để phát triển. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm