Quảng cáo

UFC Vegas 87: Màn trở lại hoành tráng của Jairzinho Rozenstruik

Chủ nhật, 03/03/2024 22:55 PM (GMT+7)
A A+

Jairzinho Rozenstruik đã trở lại mạch chiến thắng sau khi đánh bại Shamil Gaziev trong sự kiện chính của UFC Vegas 87.

Mặc dù có lẽ đây không phải là kết thúc mà võ sĩ người Suriname mong muốn, nhưng Rozenstruik đã có trận đấu xuất sắc; anh hoàn toàn trên cơ đối thủ xuyên suốt 4 hiệp thi đấu. Shamil Gaziev, đối thủ của anh, đã không thể làm được bất cứ điều gì ngoài ăn đòn và phải nhận thất bại đầu tiên tại UFC .

“Thật tuyệt vời,” Rozenstruik nói về màn trình diễn của mình. “Tôi không vội vàng hạ knock-out anh ấy. Tôi đã thực sự cẩn thận để hoàn thành tốt công việc của mình. Đây là một phần của nó. Các HLV của tôi đã đưa ra chỉ dẫn đúng đắn, tôi tung ra cú đấm, tiếp tục tiến lên. Cuối cùng, anh ấy đã từ bỏ.”

Anh tiếp tục: “Tôi rất muốn trở lại vào tháng 7 hoặc tháng 8. Ai cũng được, tôi luôn luôn sẵn sàng.”

2054056066.0
Jairzinho Rozenstruik đánh bại Shamil Gaziev trong sự kiện chính UFC Vegas 87. Ảnh: MMA Fighting

Gaziev đã làm rất tốt việc thu hẹp khoảng cách và đẩy Rozenstruik vào lồng trong thời gian đầu trận đấu. Dẫu vậy, võ sĩ hạng nặng người Nga lại gặp khó khăn trong việc đưa trận đấu xuống sàn dù đã nhiều lần cố gắng.

Đáp lại, Rozenstruik liên tục tung ra những cú đấm uy lực vào mặt Gaziev khiến khuôn mặt của anh nhuộm một màu đỏ thẫm. Sau một hồi liên tục tấn công, Gaziev đã mệt mỏi và Rozenstruik đã không bỏ lỡ cơ hội để tiến lên để tung ra cú đấm đưa võ sĩ người Nga về mặt đất.

Sau khi Gaziev đi về góc của mình với chiếc miệng há to và đôi chân mềm nhũn, anh đã nói với huấn luyện viên của mình rằng anh gặp vấn đề với một bên mắt. Và khi bác sĩ can thiệp, Gaziev đã biết chắc chắn rằng anh đã mất đi thị lực của mình. Trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho Rozenstruik.

Một vài năm trước, Rozenstruik xuất hiện như một nhà vô địch hạng nặng tương lai nhưng lại gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ. Với chiến thắng mới nhất này, Rozenstruik sẽ cố gắng để có cơ hội tranh đai trong năm 2024.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm