Ông trùm UFC móc mỉa trận thua của Francis Ngannou

Thứ hai, 11/03/2024 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Cựu vô địch hạng nặng UFC Francis Ngannou đã phải hứng chịu một trận thất bại chóng vánh trong trận so găng với Anthony Joshua tại Ả Rập Xê Út vào ngày 8/3 vừa qua.

Chủ tịch UFC Dana White cho rằng Francis Ngannou xứng đáng nhận được những gì đến với anh khi thách thức Anthony Joshua trong một trận đấu quyền anh, để rồi hứng chịu một thất bại knock-out.

Trận thua lớn tại Ả Rập Xê Út này đã gây tổn thương nặng nề cho tình hình của Ngannou trong làng đấm bốc, đặc biệt là sau khi màn ra mắt ấn tượng trước Tyson Fury. Trước khi chuyển sang quyền anh, Ngannou là một võ sĩ MMA. Anh đã chiến thắng lần cuối trước Ciryl Gane cách đây hai năm và sau đó đã thực hiện bước đi bất ngờ khi rời bỏ đấu trường UFC.

Sau khi ra đi, anh bắt đầu làm việc với PFL và luyện tập để trở thành một võ sĩ quyền anh. Mặc dù thất bại cay đắng trước Joshua, tay đấm Cameroon rõ ràng chưa có ý định từ bỏ môn thể thao này khi nhìn vào những khoản thù lao kếch xù mà anh nhận được.

Giới chuyên môn đặt nghi vấn rằng anh có thể quay trở lại trong đấu trường UFC thay vì trong võ đài quyền anh sau những trận thất bại này. Ông trùm UFC White đã cho biết rằng đây có thể không phải là ý tưởng tồi nhất. Tuy nhiên, khi trả lời các phóng viên về suy nghĩ đối với những người chuyển từ MMA sang quyền anh, White chỉ nói ngắn gọn: "Kết cục của họ là như vậy. Thất bại chỉ trong nháy mắt."

thumbnail-77-1710128165.jpg
Chủ tịch UFC Dana White không bất ngờ trước thất bại của Francis Ngannou trước Anthony Joshua

Chính bản thân Ngannou cũng thất vọng sau khi bị hạ knock-out . Anh thậm chí đã chia sẻ một lời xin lỗi với các fan hâm mộ của mình trên mạng xã hội cá nhân.

"Xin lỗi mọi người, tôi đã làm cho các bạn thất vọng. Hôm nay là một ngày tồi tệ trên sàn đầu nhưng ngày mai sẽ là một ngày khác. Cảm ơn mọi người vì tình yêu."

Sau trận đấu, Joshua nói rằng anh hy vọng Ngannou sẽ tiếp tục ở lại trong môn thể thao này. Sự ngưỡng mộ của AJ dành cho Ngannou xuất phát từ màn trình diễn ấn tượng của anh trước Fury.Còn đối với Ngannou, anh đã cam đoan với người hâm mộ rằng anh sẽ tiếp tục hoạt động trong môn thể thao này và tham gia vào PFL.

Joshua hiện dự kiến sẽ đối đầu với Tyson Fury, sau khi nhà vô địch hạng nặng đã có trận đấu thống nhất với Oleksandr Usyk vào mùa hè này.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm