Francis Ngannou thừa nhận sự thật sau thất bại cay đắng

Thứ bảy, 09/03/2024 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Cựu vô địch hạng nặng UFC đã có những chia sẻ thẳng thắn sau trận đấu quyền anh với Anthony Joshua vừa qua.

Francis Ngannou đã phải chịu trận thua đầy tiếc nuối trước Anthony Joshua , nhưng điều này không làm anh từ bỏ ước mơ trong quyền Anh. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Ngannou chia sẻ cảm xúc của mình, thừa nhận rằng anh không thể nhớ rõ cú đấm từ Joshua mạnh đến mức nào, chỉ biết rằng anh đã mất ý thức khi ngã xuống sàn.

"Đó là một cú đấm rất gọn gàng. Thực sự, tôi không cảm nhận được sức nặng của cú đấm đó. Tôi không cảm nhận được gì cả. Đó là cách tôi biết mình đã bị hạ knock-out."

Sau cú đấm chí mạng, Ngannou đã nằm dài trên sàn vài phút trước khi được chăm sóc và đứng dậy. Anh đã lên mạng xã hội xin lỗi fan hâm mộ và tự nhủ rằng đó chỉ là một ngày thi đấu tồi tệ.

Tuy trận thua khiến Ngannou có kết quả 0-2 trong sự nghiệp quyền anh, nhưng võ sĩ Cameroon vẫn được khích lệ bởi chính đối thủ Anthony Joshua để tiếp tục con đường này. Joshua và Ngannou cùng chia sẻ sân khấu tại cuộc họp báo sau trận đấu và Joshua đã khuyên anh đừng từ bỏ võ đài quyền anh.

c37704c378c1d49f8dd0-1709954754.jpg
Anthony Joshua động viên đối thủ tiếp tục sự nghiệp quyền anh

Trước khi trận đấu này diễn ra, Ngannou hy vọng sẽ có trận đấu tái đấu với Tyson Fury sau cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ. Tuy nhiên, khả năng đó vẫn còn bỏ ngỏ. Ngannou cũng có thể đối đầu với Deontay Wilder, một chuyên gia knock-out, sau khi hai người đã nói về một trận đấu khả thi.

Mặc dù đã ký hợp đồng với PFL cho trận đấu MMA tiếp theo của mình, Ngannou vẫn không đưa ra cam kết cụ thể về tương lai.

"Về hiện tại, tôi nghĩ tôi sẽ về nhà, nghỉ ngơi, xử lý những gì vừa xảy ra. Đây đã là một ngày đầy sóng gió, từ sáng sớm. Tôi sẽ xử lý nó và xem bước tiếp theo là gì. Nhưng có lẽ là MMA, nhưng bạn có thể chắc chắn rằng tôi không kết thúc ở đây [trong quyền Anh]. Tuyệt đối không. Tôi chưa xong việc với nó."

Với tâm trạng kiên định và quyết tâm, Francis Ngannou chắc chắn sẽ tiếp tục chinh phục những mục tiêu mới trong sự nghiệp của mình , bất kể là trong quyền anh hay MMA.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm