Quảng cáo

J-League đăng bài viết đặc biệt về Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ bảy, 05/03/2016 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi được CLB Mito HollyHock điền tên bổ sung vào danh sách dự J-League 2, trang chủ của giải đấu đã đăng bài viết khá đặc biệt về Nguyễn Công Phượng, Tuấn Anh - những ngôi sao Đông Nam Á.

VIDEO: Bài tập chuyền bóng độc đáo của Công Phượng và các cầu thủ Mito Hollyhock 

Do dính chấn thương nên CLB Mito HollyHock không kịp làm thủ tục đăng ký Nguyễn Công Phượng trong danh sách đợt 1 dự J-League 2. Trong ngày hôm qua (4/3), đội bóng Nhật Bản này đã làm xong mọi giấy tờ và đã hoàn tất việc đăng ký bổ sung tiền đạo Công Phượng vào danh sách thi đấu ở mùa giải 2016. Chấn thương vai của Công Phượng đang có những tiến triển nhanh chóng, anh trở lại tập luyện với trái bóng và sẽ sớm được ra mắt đội bóng mới.

CLB Mito HollyHock, J-League 2, Nguyễn Công Phượng, ngôi sao Đông Nam Á, Tuấn Anh, Yokohama, tin tức Công Phượng, tin tức Tuấn Anh

Trang chủ J-League đưa tin sau khi Công Phương được đăng ký dự J-League 2

Ngay sau khi được CLB Mito HollyHock đăng ký bổ sung, trên trang chủ J-League (jleague.jp) đã đăng bài viết khá đặc biệt nói về Công Phượng - ngôi sao của Đông Nam Á. Mở đầu bài viết là màn giới thiệu về giải đấu: J-League từ lâu đã được gọi là Premier League của châu Á, mùa giải năm nay giải đấu tiếp tục gây dựng danh tiếng khi trở thành điểm đến mơ ước của nhiều tài năng trẻ châu lục. Hai cầu thủ Việt Nam là Công Phượng và Tuấn Anh là hai trong số đó. Công Phượng gia nhập Mito HollyHock còn Tuấn Anh thi đấu cho CLB Yokohama.

Công Phượng và Tuấn Anh đã tiếp bước ngôi sao Indonesia Irfan Bachdim và Lê Công Vinh tới Nhật Bản thi đấu. Bachdim từng khoác áo Ventforet Kofu ba năm trước, trong khi Công Vinh từng có 6 tháng thi đấu cho Consadole Sapporo vào năm 2013.

Trong bài viết họ cũng trích lời phát biểu của Công Phượng: "Tôi rất vui khi có cơ hội chơi bóng tại J-League, đây là giải đấu hàng đầu châu lục và tôi sẽ cố gắng hết mình. Cầu thủ Nhật Bản có kỹ thuật, mạnh mẽ và chơi bóng tốc độ."

Chia sẻ trong ngày được CLB Mito đăng ký dự J-League, tiền đạo xứ Nghệ cho biết: "Chấn thương là một phần trong bóng đá và tôi sẽ trở lại sân cỏ sớm nhất. Tôi hy vọng mọi người sẽ ủng hộ tôi, cổ vũ cho tôi. Khi trở lại, tôi sẽ chơi hết mình và đạt được phong độ cao nhất. Mục tiêu của tôi là được ra sân, cố gắng hết mình để tìm kiếm cơ hội lên chơi tại J-League 1".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB Mito HollyHock J-League 2 Nguyễn Công Phượng ngôi sao Đông Nam Á Tuấn Anh Yokohama tin tức Công Phượng tin tức Tuấn Anh
Xem thêm