Quảng cáo

Công Phượng tích cực tập luyện trên đất Nhật

Thứ tư, 02/03/2016 20:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương sắp bình phục giúp Nguyễn Công Phượng có thể dễ dàng hoàn tất khối lượng tập luyện do đội ngũ y tế CLB Mito Hollyhock yêu cầu.

Theo thông tin chúng tôi có được, chấn thương của Công Phượng đang hồi phục khá nhanh. Sáng nay (2/3), Công Phượng vẫn phải tập hồi phục riêng cùng với một số cầu thủ của Mito Hollyhock. Đáng chú ý, Công Phượng đã có thể tập với bóng và HLV của Mito Hollyhock đã cho cầu thủ người Việt Nam tập sút khung thành khá nhiều.

Công Phượng, Công Phượng bình phục chấn thương, Công Phượng tập luyện, Hữu Thắng, Hữu Thắng và Công Phượng, ĐT Việt Nam, CLB Mito Hollyhock

Công Phượng tập luyện cùng đồng đội mới

Được biết, Công Phượng có thể trạng khá tốt cộng với việc được các bác sĩ trị liệu của đội bóng Mito Hollyhock chăm sóc ở chế độ đặc biệt, nên tiền đạo của U23 Việt Nam đang có quá trình hồi phục “thần tốc” để tìm cơ hội ra sân thi đấu ở J-League 2 mùa giải 2016, thậm chí hy vọng được HLV Hữu Thắng gọi tập trung lên tuyển Việt Nam chuẩn bị 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 ngay trong tháng 3 này.

Ở vòng 1 của J-League 2 vừa qua, tiền đạo Công Phượng đã không được CLB Mito Hollyhock đăng ký thi đấu do vẫn đang điều trị chấn thương vai. Dự kiến, giữa tháng 3 này, tiền đạo gốc Nghệ An mới được đội bóng Nhật Bản hoàn tất các thủ tục đăng ký thi đấu ở J-League 2 mùa giải 2016.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đánh giá rất cao năng lực của tiền đạo người Nghệ An và luôn sẵn sàng gọi họ lên ĐT Việt Nam khi ông nhận nhiệm vụ. Chắc chắn là ông Hữu Thắng sẽ cắt cử trợ lý liên lạc thường xuyên để theo dõi tình hình sức khỏe, phong độ của Công Phượng cũng như Tuấn Anh và Xuân Trường.

Trước đây, khi sang Nhật Bản thi đấu, tiền đạo Lê Công Vinh vẫn được gọi vào ĐT Việt Nam và bây giờ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường cũng rất rộng cửa được gọi tập trung vào ĐT Việt Nam hay U22 Việt Nam ở các đợt tập trung tới đây.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Công Phượng Công Phượng bình phục chấn thương Công Phượng tập luyện Hữu Thắng Hữu Thắng và Công Phượng ĐT Việt Nam CLB Mito Hollyhock
Xem thêm