Quảng cáo

Điểm tin 2/3: Barca ưu tiên đến VN, Công Phượng tích cực tập luyện

Thứ tư, 02/03/2016 19:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Đỗ Quang Hiển: 'Barcelona sẽ ưu tiên đến Việt Nam'; Công Phượng “tập bắn”, mong được HLV Hữu Thắng để ý… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý tối 2/3.

Ông Đỗ Quang Hiển: 'Barcelona sẽ ưu tiên đến Việt Nam'

Đỗ Quang Hiển, Barcelona, Việt Nam, Công Phượng, HLV Hữu Thắng, Barca ưu tiên đến VN, Công Phượng tích cực tập luyện, Điểm tin

Chủ tịch CLB Hà Nội T&T, ông Đỗ Quang Hiển tiết lộ những chi tiết trong quá trình đàm phán mời Barcelona sang Việt Nam.

Chiều 2/3, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch CLB Hà Nội T&T đã tiết lộ những thông tin chi tiết về quá trình đàm phán, nhằm mời CLB Barcelona sang Việt Nam thi đấu trong tương lai.

"Trong chuyến đi Nhật vừa rồi, tôi gặp ông Josep Maria - Chủ tịch CLB Barcelona và Giám đốc khu vực châu Á của Barcelona. Đội bóng Tây Ban Nha nói, năm nay họ đã kín lịch du đấu. Nhưng từ những năm sau, nếu Barcelona đến châu Á sẽ ưu tiên Việt Nam", chủ tịch Đỗ Quang Hiển chia sẻ.

Công Phượng “tập bắn”, mong được HLV Hữu Thắng để ý

Theo thông tin chúng tôi có được, chấn thương của Công Phượng đang hồi phục khá nhanh. Sáng nay (2/3), Công Phượng vẫn phải tập hồi phục riêng cùng với một số cầu thủ của Mito Hollyhock. Đáng chú ý, Công Phượng đã có thể tập với bóng và HLV của Mito Hollyhock đã cho cầu thủ người Việt Nam tập sút khung thành khá nhiều.

Được biết, Công Phượng có thể trạng khá tốt cộng với việc được các bác sĩ trị liệu của đội bóng Mito Hollyhock chăm sóc ở chế độ đặc biệt, nên tiền đạo của U23 Việt Nam đang có quá trình hồi phục “thần tốc” để tìm cơ hội ra sân thi đấu ở J-League 2 mùa giải 2016, thậm chí hy vọng được HLV Hữu Thắng gọi tập trung lên tuyển Việt Nam chuẩn bị 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 ngay trong tháng 3 này.

Thua đậm Australia, tuyển nữ VN vỡ mộng Olympic Rio

Trước đối vượt trội về đẳng cấp, thể hình, nên tuyển Việt Nam đặt mục tiêu chơi hết khả năng và hạn chế tối đa bàn thua. Dù vậy, ngay ở phút thứ 10, lưới của tuyển nữ Việt Nam đã bị rung lên với pha ghi bàn của Gielnik.

Sau bàn thua này, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã thi đấu rất cố gắng nhưng trước sức tấn công như vũ bão của cầu thủ Australia, thủ thành Kiều Trinh đã phải vào lưới nhặt bóng thêm 8 lần nữa. Các bàn thắng của Australia được ghi do công của Simon (17', 43', 68'), Kennedy (19'), Sykes (64'), Heyman (68', 77'), Polkinghorne (85').

Arsenal chèo kéo “hàng nóng” của Man City

Mùa hè tới hai lão tướng Tomas Rosicky và Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ ra đi và Pháo thủ cần tìm một người thay thế. Thêm nữa, những Mathieu Flamini, Jack Wilshere, Santi Cazorla cũng có vấn đề bởi phong độ, chấn thương hay tuổi tác và việc Arsenal bổ sung nhân lực tuyến giữa chỉ là điều sớm muộn.

Với tài năng của mình, Gundogan không những chỉ tăng cường chiều sâu đội hình của HLV Arsene Wenger mà còn có thể chiếm luôn suất đá chính. Dù Dortmund quyết không bán trụ cột của mình nhưng với việc hợp đồng của anh chuẩn bị đáo hạn, họ sẽ phải tính tới bài toán kinh tế.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Đỗ Quang Hiển Barcelona Việt Nam Công Phượng HLV Hữu Thắng Barca ưu tiên đến VN Công Phượng tích cực tập luyện Điểm tin
Xem thêm