Quảng cáo

Lazar Markovic yêu cầu được mặc áo số 50 tại Liverpool

Thứ ba, 15/07/2014 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lazar Markovic đã chính thức chuyển sang khoác áo Liverpool từ CLB Benfica, tại đây anh yêu cầu được mặc áo đấu số 50.

 

Tin chuyển nhượng, Lazar Markovic, Liverpool, Benfica, Liverpool đón tân binh, tân binh của liverpool, Markovic muốn mặc áo đấu số 50, Markovic đến Liverpool, chuyển nhượng Liverpool

Lazar Markovic vẫn trung thành với áo đấu số 50

 

Hôm qua Lazar Markovic đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Merseyside và dự kiến anh sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Liverpool trong ít giờ tới. Trong bản thỏa thuận, The Kop đồng ý trả Benfica 19,8 triệu bảng và cung cấp hợp đồng có thời hạn 5 năm với Markovic.

 

Về phía Lazar Markovic, mọi thỏa thuận cá nhân đều đã thống nhất nhưng có một điểm đáng chú ý là anh đã yêu cầu Liverpool cho phép khoác áo số 50 tại Anfield. Đây là chiếc áo đấu thường dành cho những cầu thủ trẻ và đang thi đấu ở đội hình 2, mùa giải vừa qua áo đấu số 50 thuộc về tài năng trẻ sinh năm 1996 của Liverpool là Cameron Brannagan.

 

Lazar Markovic năm nay 20 tuổi, anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của FK Partizan khi gia nhập đội bóng trong năm 2006. Tại đây anh được trao áo số 50 và khi bắt đầu ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên anh vẫn luôn trung thành với chiếc áo đấu này, kể cả khi gia nhập Benfica.

 

Mùa giải vừa qua, Markovic đã đóng góp cho Benfica 5 bàn thắng sau 26 trận ra sân. Cập bến Liverpool, HLV Brendan Rodgers tin rằng tuyển thủ của Serbia này sẽ bù đắp được sự ra đi của Luis Suarez - cầu thủ đã chuyển sang Barcelona mới đây với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Lazar Markovic Liverpool Benfica Liverpool đón tân binh tân binh của liverpool Markovic muốn mặc áo đấu số 50 Markovic đến Liverpool chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm