Quảng cáo

‘Lính đánh thuê’ của M.U săn bàn ấn tượng tại Zagreb

Thứ sáu, 31/10/2014 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gia nhập Dinamo Zagreb theo dạng cho mượn từ Man United, tiền đạo trẻ Angelo Henriquez lập tức thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng trong màu áo mới với hiệu suất 1 bàn/1 trận.

Video clip bàn thắng: MU 1-1 Chelsea - Người hùng Persie

Angelo Henriquez gia nhập Man United trong mùa hè 2012 từ CLB Universidad de Chile, ngay sau khi ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford tiền đạo trẻ này lập tức được gửi sang Wigan Athletic và sau đó là Zaragoza theo dạng cho mượn. Trong phiên chợ hè vừa qua, vì Man United chiêu mộ khá nhiều tân binh nên Angelo Henriquez không có cơ hội ở lại và tiếp tục được gửi sang CLB Dinamo Zagreb theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, cập bến Zagreb dường như là một quyết định đúng đắn của Henriquez bởi tại đây anh đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Kể từ khi gia nhập đội bóng Croatia cho tới nay, tiền đạo 20 tuổi này đã 13 lần được tung ra sân và đóng góp cho CLB Zagreb 13 bàn thắng, đạt hiệu suất 1 bàn/1 trận.

Dinamo Zagreb, Man United, tiền đạo trẻ Angelo Henriquez, sao trẻ của Man United, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, video clip bàn thắng man united

Tiền đạo trẻ Angelo Henriquez

Trong số những lần được ra sân, trận đấu thăng hoa nhất của Angelo Henriquez là cuộc đối đầu với Lokomotiva hồi đầu tháng 10 tại giải VĐQG Croatia. Ở trận đấu này, tiền đạo thuộc biên chế của Man United đã lập hat-trick giúp Zagreb giành chiến thắng cách biệt 3-0. Đặc biệt hơn là ở Cúp quốc gia Croatia, Henriquez đã ghi được 5 bàn thắng chỉ trong 2 trận ra sân.

Với những gì đã đóng góp, Henriquez hiện đang là cầu thủ trụ cột của Dinamo Zagreb ở mùa giải năm nay.

Không chỉ có Angelo Henriquez, nhiều 'lính đánh thuê' khác của Man United đều đang tỏa sáng tại đội bóng mới. Hai cầu thủ Federico Macheda và Jesse Lingard đã có những màn trình diễn ấn tượng tại giải Hạng nhất Anh khi được cho mượn tại Cardiff City và Brighton & Hove Albion.

Một tiền đạo đáng chú ý khác mà Man United đang cho mượn đó là Chicharito, tiền đạo này đang hòa nhập rất tốt với lối chơi mới tại Real Madrid. Sau 7 lần được ra sân, chân sút người Mexico đã đóng góp 4 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm