Quảng cáo

Liverpool chi đậm mua 'hàng thải' của MU

Thứ ba, 15/12/2015 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo Liverpool sẵn sàng chi 25 triệu bảng để chiêu mộ Chicharito - cầu thủ vừa bị Man Utd đẩy sang Leverkusen trong mùa Hè vừa qua.

VIDEO: Chicharito tỏa sáng với cú hattrick ở vòng 16 Bundesliga

Liverpool đang sở hữu khá nhiều tiền đạo, nhưng đa số đều không làm hài lòng HLV Jurgen Klopp bởi phong độ không tốt và dính chấn thương. Cho tới hiện tại, chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho The Kop là Benteke cũng chỉ có 4 pha lập công tại Ngoại hạng Anh, còn những đóng góp của Firmino, Danny Ings hay Origi đều không đáng kể.

Liverpool chi đậm mua hàng thải của MU, Liverpool, Chicharito, Man Utd, Leverkusen, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong mu, liverpool muon co chicharito, The Kop, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Liverpool muốn có Chicharito

Trước tình hình nêu trên, HLV Jurgen Klopp đã lên kế hoạch tăng cường hàng tấn công cho Liverpool trong phiên chợ Đông tới đây. Theo báo chí Anh, cái tên mà vị chiến lược gia này nhắm tới đó là Chicharito bên phía Bayer Leverkusen. Để đáp ứng nhu cầu của tân HLV Jurgen Klopp, BLĐ Liverpool đã đồng ý và họ nhanh chóng duyệt chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Với số tiền này, Leverkusen sẽ phải cân nhắc bởi trước đó họ chỉ bỏ ra khoảng 7,5 triệu mua Chicharito từ Man Utd.

Không có chỗ đứng tại Man Utd, thế nhưng kể từ khi gia nhập Bayer Leverkusen tiền đạo người Mexico lại thể hiện phong độ rất ấn tượng. Cho tới hiện tại, Chicharito đã đóng góp 10 pha lập công chỉ sau 13 trận khoác áo Leverkusen. Trong 6 năm thuộc biên chế của Quỷ đỏ thành Manchester, thành tích tốt nhất của Chicharito cũng chỉ là 13 bàn trong 1 mùa giải.

Song song với kế hoạch chiêu binh, Liverpool cũng bắt đầu đàm phán giữ chân những trụ cột. Theo thông tin từ xứ Sương mù, The Kop chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ thành Simon Mignolet. Mùa giải năm nay Mignolet đang là sự lựa chọn hàng đầu trước khung gỗ của Liverpool, anh đã ra sân 15 trong 16 trận vừa qua tại Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Kop Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm