Quảng cáo

Liverpool muốn có cựu tiền đạo Man Utd

Thứ năm, 24/12/2015 16:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm mục đích tăng cường sức mạnh cho hàng công, Liverpool đang nhắm tới tiền đạo Giuseppe Rossi bên phía Fiorentina - cầu thủ từng khoác áo Man Utd.

VIDEO: Trọng tài NHA bẻ còi như V-League ở trận Liverpool - West Brom

Liverpool đang sở hữu khá nhiều tiền đạo, nhưng đa số đều không làm hài lòng HLV Jurgen Klopp bởi phong độ không tốt và dính chấn thương. Cho tới hiện tại, chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho The Kop là Benteke cũng chỉ có 4 pha lập công tại Ngoại hạng Anh. Những đóng góp của Firmino, Danny Ings và Origi đều không đáng kể, cả 4 cái tên này thậm chí còn ghi ít bàn hơn cả tiền vệ Philippe Coutinho - người đã có 5 pha lập công cho The Kop.

Liverpool, cựu tiền đạo MU, Giuseppe Rossi, Fiorentina, Man Utd, Liverpool muốn có cựu tiền đạo MU, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong liverpool, The Kop, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Liverpool muốn có Giuseppe Rossi (phải)

Trước tình hình nêu trên, HLV Jurgen Klopp đã lên kế hoạch tăng cường hàng tấn công cho Liverpool trong phiên chợ Đông tới đây. Theo báo chí Anh, cái tên mà vị chiến lược gia này nhắm tới đó là Giuseppe Rossi bên phía Fiorentina. Tiền đạo này năm nay 28 tuổi, anh từng có thời gian thi đấu cho CLB Man Utd, Newcastle và Villarreal trước khi gia nhập Fiorentina.

Giuseppe Rossi là mẫu cầu thủ thuận chân trái, ngoài khả năng tấn công ngôi sao tuyển Italia này còn được đánh giá cao về khả năng kiến tạo. Bên cạnh đó, G.Rossi còn được gọi là Del Piero, anh sở hữu tốc độ, khả năng tranh chấp và rê dắt bóng tốt. Cập bến Anfield, Giuseppe Rossi hứa hẹn sẽ đem lại sức tấn công mới cho Liverpool.

Khả năng Liverpool mua thành công Giuseppe Rossi đang rất cao, cách đây không lâu chính người đại diện Federico Pastorello của tiền đạo này tiết lộ 99% thân chủ mình sẽ rời Fiorentina trong tháng Giêng tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool cựu tiền đạo MU Giuseppe Rossi Fiorentina Man Utd Liverpool muốn có cựu tiền đạo MU chuyen nhuong mu chuyen nhuong liverpool The Kop Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm