Quảng cáo

Man City đón Aguero trở lại trước trận gặp Liverpool

Thứ sáu, 11/04/2014 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm đại chiến với Liverpool cuối tuần này, Man City đón tin không thể vui hơn khi tiền đạo số 1 Sergio Aguero đã trở lại sau chấn thương.

 

 

Video bóng đá: Kun Aguero ca hát cùng ban nhạc Los Leales

 

Tiền đạo Sergio Aguero, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Man City ở mùa giải năm nay với 26 bàn thắng đã trở lại luyện tập sau chấn thương gân khoeo. Theo đó, anh có thể tái xuất trong đội hình của The Citizens ở trận đối đầu với Liverpool cuối tuần này trên sân Anfield.

 

Liverpool vs Man City, Ngoại hạng Anh, Premier League, Man City, Sergio Aguero, Liverpool, aguero tro lai, man city don aguero, aguero binh phuc chan thuong

Man City đón chân sút số 1, Sergio Aguero trở lại

 

Aguero đã dính chấn thương trong trận thua Barcelona 1-2 hồi đầu tháng trước, trong khoảng thời gian gần 1 tháng vắng mặt tiền đạo người Argentina đã bỏ lỡ 5 trận đấu của Man City. Với sự trở lại của Aguero, The Citizens sẽ mạnh hơn rất nhiều và sẽ tự tin hơn để tiếp tục cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Hiện tại thầy trò HLV Manuel Pellegrini đang đứng thứ 3 trên BXH với 70 điểm, kém đội đứng đầu là Liverpool 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

 

Trước sự trở lại của tiền đạo chủ lực, Zabaleta vui mừng cho biết: “Đây là thời điểm tốt nhất để Aguero trở lại, giống như Tevez vậy. Aguero là một cầu thủ quan trọng và sẽ ghi bàn thắng, chúng tôi cần anh ấy”.

 

Bên cạnh đó, Zabaleta còn chia sẻ nhận xét của mình trong trận đấu tới gặp Liverpool: “Liverpool đã ghi được rất nhiều bàn thắng, họ có những cầu thủ tuyệt vời như Suarez, Sterling hay Sturridge. Họ đang chơi rất ăn ý và ở đỉnh cao phong độ...

 

Tôi nghĩ rằng Man City phải sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi đã chơi rất tốt trong một vài tuần gần đây khi không để thủng lưới nhiều bàn thắng”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool vs Man City Ngoại hạng Anh Premier League Man City Sergio Aguero Liverpool aguero tro lai man city don aguero aguero binh phuc chan thuong
Xem thêm