Quảng cáo

Man City vs Fulham: Chiến thắng trong tầm tay, 22h00 ngày 22/3

Thứ bảy, 22/03/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ cần chơi đúng phong độ và không chủ quan, Man City sẽ nắm chắc chiến thắng trong tay khi chỉ phải đối đầu với Fulham và nhất là khi được thi đấu trên sân nhà Etihad.

 

Với việc phải chia tay FA Cup và Champions League, Man City chỉ còn mục tiêu duy nhất là Premier League. Lúc này, The Citizens đang nằm trong top 4 nhưng khả năng vô địch của họ vẫn đang rất cao khi chỉ cách đội đứng đầu là Chelsea đúng bằng 2 trận thắng. Như vậy, ngay từ lúc này thầy trò HLV Pellegrini cần phải tận dụng mọi cơ hội để tích điểm, chờ những trận đấu quan trọng sắp tới gặp MU, Arsenal và Liverpool.

 

Man City, Fulham, Etihad, man city vs fulham, truc tiep man city vs fulham, link sopcast man city vs fulham, xem truc tuyen man city vs fulham, video man city vs fulham, Ngoại hạng Anh

Man City cơ hội lớn giành chiến thắng trước Fulham

 

Trước một đội bóng bị đánh giá là thấp hơn nhiều so với cả đội hình và lực lượng là Fulham, thầy trò HLV Manuel Pellegrini gần như đã nắm chắc 3 điểm trong tay đêm nay và nhất là khi Man City luôn thi đấu tốt trên sân nhà. Sau hai thất bại trước Wigan và Barcelona, đội bóng nửa xanh thành Manchester lập tức lấy lại được khí thế với chiến thắng 2-0 trước Hull City và đây sẽ là lợi thế lớn cho đội chủ nhà đêm nay.

 

Không những vậy, lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Man City bởi kể từ tháng 9 năm 2009 Fulham chưa 1 lần đánh bại được họ. Từ cái mốc đó trở lại đây, The Citizens đã có được 7 chiến thắng và 3 trận hòa trước Fulham.

 

Về phía đội khách, Fulham giờ đang trong cơn khủng hoảng khi phải đối mặt với nguy cơ rớt hạng. Hiện tại, The Cottagers đang chìm ở dưới đáy BXH Premier League khi hơn nửa mùa giải đã đi qua. Đối mặt với Man City sẽ là một khó khăn rất lớn đối với Hull City.

 

Đêm nay, Man City sẽ không có sự phục vụ của Vincent Kompany vì bị treo giò, Matija Nastasic và Sergio Aguero chấn thương. Trong khi đó, Hull mất Ashkan Dejagah, Damien Duff và Konstantinos Mitroglou bởi chấn thương. Ngoài ra, khả năng ra sân của Scott Parker và Giorgos Karagounis còn đang bỏ ngỏ.

 

Trận đấu giữa Man City vs Fulham sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 22h00 ngày 22/3, mời quý vị chú ý đón xem.

 

Đội hình dự kiến

Man City: Hart; Zabaleta, Demichelis, Lescott, Kolarov; Fernandinho, Toure; Silva, Nasri; Dzeko, Negredo

Fulham: Stockdale; Heitinga, Hangeland, Amorebieta, Riise; Kvist, Sidwell; Kasami, Holtby, Richardson; Woodrow

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Fulham Etihad man city vs fulham truc tiep man city vs fulham link sopcast man city vs fulham xem truc tuyen man city vs fulham video man city vs fulham Ngoại hạng Anh
Xem thêm