Quảng cáo

Nóng: Luis Suarez cập bến Man City trong mùa hè?

Thứ sáu, 21/03/2014 11:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca vừa đăng tải thông tin gây sốc khi tuyên bố Man City sắp có được Luis Suarez của Liverpool khi họ đạt được thỏa thuận với tiền đạo này.

 

Video bóng đá: Bắt chước Suarez, sao Serie B dùng răng cắn đối phương

 

Trên tờ nhật báo Marca của Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Luis Suarez của Liverpool sẽ sớm chuyển sang khoác áo Man City khi GĐTT Txiki Beriguistain của The Citizens liên hệ với cầu thủ người Uruguay và đôi bên đã đạt được thỏa thuận tới Etihad trong mùa hè. Nếu thông tin này là chính xác, đội chủ sân Etihad sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Suarez với The Kop.

 

Man City, Luis Suarez, Liverpool, Arsenal, Real Madrid, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong man city, tin chuyen nhuong, suarez chia tay liverpool, suarez toi man city, chuyen nhuong mua he

Tờ Mara cho biết Suarez đạt thỏa thuận tới Man City trong mùa hè

 

Trên thực tế, tiền không phải là một cản trở quá lớn đối với Man City và họ hoàn toàn có thể đáp ứng được để sở hữu một trong những chân sút hàng đầu Premier League ở mùa giải năm nay. Hiện tại The Citizens đang sở hữu hàng công khá mạnh với Sergio Aguero, Dzeko và Álvaro Negredo, tuy nhiên gần đây tiền đạo người Argentina liên tục dính chấn thương và điều này khiến HLV Manuel Pellegrini buộc phải sử dụng hai cái tên còn lại. Nếu Luis Suarez cập bến Man City, nhiều khả năng Negredo sẽ là người ra đi bởi ở trận lượt về Champions League thua Barca 1-2 anh đã phải nhận rất nhiều chỉ trích trước màn trình diễn tệ hại của mình.

 

Luis Suarez năm nay 27 tuổi và còn thời hạn hợp đồng với Liverpool tới năm 2018, hiện tại chân sút người Uruguay đang hưởng mức lương cao nhất đội bóng là 200.000 bảng/tuần. Dù đang hạnh phúc tại Anfield nhưng nhiều khả năng Suarez vẫn sẽ ra đi nếu The Kop không giành được vé dự Champions League mùa tới.

 

Tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Luis Suarez đang là một trong những sát thủ hàng đầu với 25 bàn thắng sau 24 lần ra sân. Trước phong độ ấn tượng này, không khó hiểu khi một số CLB hàng đầu châu Âu như Arsenal và Real Madrid... đều muốn có sự phục vụ của anh.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Luis Suarez Liverpool Arsenal Real Madrid chuyen nhuong liverpool chuyen nhuong man city tin chuyen nhuong suarez chia tay liverpool suarez toi man city chuyen nhuong mua he
Xem thêm