Quảng cáo

Man Utd chính thức đón thêm người mới

Thứ hai, 29/08/2016 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây Man Utd đã đón thêm một thành viên mới, đó không phải là cầu thủ mà là một vị huấn luyện viên.

Sau khi cập bến Man Utd, HLV Jose Mourinho lập tức mang về Old Trafford dàn trợ lý đắc lực nhất. Nổi bật trong số những cái tên đó là HLV Rui Faria, vị này lần đầu gặp Mourinho tại Barca và theo Người đặc biệt từ Porto, Chelsea, Inter Milan và Real Madrid dưới tư cách HLV thể lực. Bên cạnh đó, một số trợ ý đắc lực khác của HLV Mourinho như HLV thủ môn Silvino Louro, Ricardo Formosinho và Carlos Lalin...

Man Utd, Man Utd chính thức đón thêm người mới, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

HLV Kieran McKenna chính thức gia nhập MU

Mới đây nhất, HLV Jose Mourinho tiếp tục lôi kéo thành công huấn luyện viên đội trẻ của Tottenham là ông Kieran McKenna gia nhập Man Utd. Người đặc biệt đánh giá cao tài năng của McKenna, chuyển sang phục vụ cho Quỷ đỏ thành Manchester, McKenna được giao nhiệm vụ dẫn dắt đội trẻ Man Utd. Theo kế hoạch, McKennasẽ bắt đầu công việc ở đội bóng mới vào thứ Năm tới.

McKenna từng thi đấu ở vị trí hậu vệ khi còn theo nghiệp quần đùi áo số, tuy nhiên anh đã sớm giải nghệ bởi chấn thương. Hiện tại McKenna đã 30 tuổi, anh từng dẫn dắt đội U18 Tottenham vào bán kết FA Youth Cup năm 2015.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd, theo những thông tin mới đây nhất thì HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chi 1 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Dominic Calvert Lewin từ Sheffield United. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này Calvert Lewin đã gần gia nhập Everton thì vụ áp phe đổ bể. Tiền đạo trẻ này từng được đem cho Northamton Town mượn mùa trước và chơi khá hay. Anh ghi 5 bàn trong 20 trận ra sân ở giải hạng 3 của Anh cho The Cobblers.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm