Quảng cáo

Maradona chào thua màn tái hiện ‘bàn tay chúa’

Thứ năm, 13/03/2014 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua, tiền vệ trẻ Olivier Kemen của U18 Newcastle đã tái hiện pha ghi bàn theo phong ‘bàn tay chúa’ của Maradona trong trận gặp U18 Chelsea.

 

Video bóng đá: Pha ghi bàn tái hiện 'bàn tay chúa' của Maradona

 

Video bóng đá: Pha ghi bàn bằng tay của Diego Maradona

 

Khi nhắc tới Maradona, chắc hẳn mọi người đều nhớ đến pha ghi bàn bằng tay tại kỳ World Cup năm 1986 của ông trong trận thắng tuyển Anh. Sau trận đấu, đích thân Maradona đã thừa nhận rằng: “Một chút giúp sức từ cái đầu của tôi và một chút từ Bàn tay của Chúa”. Kể từ đó, những bàn thắng ghi bằng tay được gọi chung là ‘Bàn tay chúa’.


Olivier Kemen, U18 Newcastle, Diego Maradona, U18 Chelsea, bàn tay chúa, ghi ban bang tay, cau be vang, tai hien ban tay chua, cau be vang

Pha ghi bàn bằng tay của Maradona (trái) và Olivier Kemen (phải)

 

Giữa tuần vừa qua, tại Anh người ta lại được chứng kiến một bàn thắng được ghi theo phong cách ‘bàn tay chúa’ còn đẳng cấp hơn cả Huyền thoại bóng đá người Argentina. Tình huống đó xảy ra trong trận thắng 3-2 của U18 Chelsea trước U18 Newcastle. Tiền đạo Olivier Kemen lợi dụng lúc trọng tài bị khuất tầm nhìn dùng tay đệm bóng khiến thủ môn của của đội trẻ The Blues phải chịu bó tay mở tỉ số cho trận đấu.

 

Tuy nhiên, dù có bàn thắng dẫn trước nhưng cuối cùng U18 Newcastle vẫn chấp nhận thất bại 3-2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Olivier Kemen U18 Newcastle Diego Maradona U18 Chelsea bàn tay chúa ghi ban bang tay cau be vang tai hien ban tay chua cau be vang
Xem thêm