Quảng cáo

Marcelo tiết lộ gây sốc về Bale trong 6 năm qua tại Real

Thứ ba, 12/02/2019 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Marcelo chia sẻ thông tin gây sốc liên quan về Gareth Bale trong suốt 6 năm cầu thủ này thi đấu tại Real Madrid.

VIDEO: Gareth Bale giả làm tượng sáp hù dọa du khách

Gareth Bale gia nhập Real Madrid vào năm 2013 từ Tottenham, tại đây anh đã thi tổng cộng 217 trận và ghi 100 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong quãng thời gian nêu trên, Bale đã cùng "Kền kền trắng" giành 1 chức vô địch La Liga, 4 năm liên tiếp vô địch Champions League, 3 năm liên tiếp vô địch FIFA Club World Cup, 1 chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha và những danh hiệu lớn nhỏ khác.

bóng đá Tây Ban Nha, La Liga, Los Blancos, Kền kền trắng, Bernabeu, Gareth Bale, Marcelo

6 năm thi đấu và gặt hái nhiều thành công, thế nhưng có thông tin gần như không ai biết đến đó là việc Bale luôn "im lặng" trong phòng thay đồ của Real Madrid trong suốt thời gian qua.

Thông tin gây sốc trên được tiết lộ bởi Marcelo, chia sẻ trên Marca hậu vệ này cho biết: "Bây giờ tôi chẳng còn đồng minh bên cạnh, Gareth Bale thì thi đấu ở phía bên kia. Bale cũng chẳng nói gì cả, cậu ấy chỉ giao tiếp bằng tiếng anh, thế nên chúng tôi nói chuyện bằng cử chỉ mà thôi."

Báo chí cho biết, Gareth Bale không biết nói tiếng Tây Ban Nha và chỉ giao tiếp với đồng đội bằng tiếng Anh. Trong khi đó, các cầu thủ Real chủ yếu giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha. Chính vì điều này, trong phòng thay đồ của Los Blancos, Gareth Bale gần như "im lặng" trong thời gian qua. Vì vấn đề này, Bale đã gặp không ít khó khăn và là một phần khiến anh thi đấu không được tốt nhất với đồng đội trên sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Tây Ban Nha La Liga Los Blancos Kền kền trắng Bernabeu
Xem thêm