Quảng cáo

Mascherano chính thức nói về tương lai tại Barca

Thứ hai, 06/06/2016 23:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây đích thân trung vệ Javier Mascherano đã nói về tương lai của mình tại Barcelona.

VIDEO: Mascherano suýt đánh nhau với Suarez trên sân tập Barca

Thời gian vừa qua báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin về Mascherano, họ cho biết trung vệ của Barca đã đạt thỏa thuận gia nhập Juventus trong mùa Hè 2016. Không chỉ được Juventus cam kết thường xuyên ra sân, Mascherano cũng được hứa trả mức lương cao hơn những gì anh đang nhận được tại Barcelona.

Javier Mascherano,Mascherano chính thức nói về tương lai, Barca, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Barca, tin tức barca, tin tức barca mới nhất

Mascherano sẽ ở lại Barca

Trước những thông tin trên, mới đây đích thân Javier Mascherano đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình là ở Barcelona. Mascherano cho biết: "BLĐ Barcelona cho tôi biết rằng họ không có ý định để tôi ra đi trong mùa Hè 2016. Đội bóng đang rất hài lòng với sự góp mặt của tôi. Khi một đội bóng, đặc biệt là Barca có ý định giữ bạn, bạn không thể từ chối."

Mascherano gia nhập Barca năm 2010 từ Liverpool, hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn tới năm 2018. Trong 6 mùa giải qua, Mascherano đã cùng Barca gặt hái 4 chức vô địch La Liga, 3 cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 2 Champions League cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Cũng liên quan tới tình hình nhân sự của Barca, cách đây không lâu đội bóng đã chính thức xác nhận chia tay Dani Alves. Hợp đồng chấm dứt đã được đôi bên thống nhất, chính Alves là người đã đề nghị được ra đi. Alves đã bước sang tuổi 33, anh thừa nhận không còn nhiều cơ hội cạnh tranh suất đá chính tại Nou Camp nên quyết định tìm kiếm bến đỗ mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm