Quảng cáo

Mesut Ozil lại gây sốt với hình ảnh mới nhất sau giải nghệ

Thứ năm, 04/04/2024 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Mesut Ozil một lần nữa khiến người hâm mộ choáng váng sau khi khoe vóc dáng đồ sộ của mình sau khi giải nghệ.

Nghe nội dung bài viết

Video Mesut Ozil tập gym mới nhất gây sốt với NHM

Sau khi giải nghệ vào năm 2023, Mesut Ozil thường xuyên duy trì tập luyện trong phòng gym. Nhờ sự chăm chỉ đó, cựu ngôi sao của Arsenal đã có biến đổi thể hình bất ngờ. Thời gian gần đây, Ozil liên tục chia sẻ những hình ảnh trong phòng gym, điều đó khiến NHM bất ngờ khi chứng kiến.

mesut-ozil-1-1712195756.jpg
Cựu ngôi sao Arsenal đã rời sân cỏ, anh chuyển từ sân bóng sang tập gym và sự chăm chỉ của anh đã được đền đáp xứng đáng. Trong những hình ảnh mới nhất, cựu tiền vệ ngôi sao người Đức tiếp tục khiến người hâm mộ ấn tượng với loạt hình ảnh khoe body. Ảnh: Instagram
Rất nhiều người hâm mộ bất ngờ trước sự biến đổi cơ thể đáng kinh ngạc của Ozil, họ chia sẻ vui rằng anh chuẩn bị thi đấu võ thuật: "Anh ấy sắp tham gia WWE à?" , "Ozil muốn thi đấu với Anthony Joshua [Võ sĩ chuyên nghiệp người Anh, nhà cựu vô địch hạng nặng thế giới]".

Không chỉ người hâm mộ, đồng đội cũ của Ozil là Cristiano Ronaldo cũng bị thu hút bởi sự thay đổi này. Trên trang mạng xã hội, Ronaldo bình luận về hình ảnh Ozil rằng: "Anh bạn, trông không tệ lắm đâu".

mesut-ozil-2-1712195904.jpg
Ozil nâng 2 quả tạ 50kg, kèm theo đó là bộ áo tăng trọng trong buổi tập mới nhất. Lúc này, nhìn anh hoàn toàn khác biệt so với thời còn thi đấu khi cơ bắp nở nang hơn. Ảnh: Instagram

Mesut Ozil bắt đầu thi đấu bóng đá chuyên nghiệp tại Schalke 06 từ năm 2006, anh chuyển qua Werder Bremen trước khi gia nhập Real Madrid vào năm 2010. Tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban nha, cựu tiền vệ người Đức trở thành nhân tố trụ cột, cùng đội bóng vô địch La Liga mùa giải 2011/12.

Sự nghiệp đỉnh cao của Ozil được kéo dài khi anh gia nhập Arsenal vào năm 2013, trong thời gian này anh là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Pháo thủ, nhưng đáng tiếc trong khoảng thời gian này anh không thể gặt hái danh hiệu đỉnh cao. Những chức vô địch Ozil đạt được cùng Pháo thủ hầu hết là ở đấu trường cúp quốc nội.

Sau khi rời Arsenal vào năm 2021, Mesut Ozil cũng chơi cho Fenerbahce và Istanbul trước khi giải nghệ vào năm 2023.

Video Ozil trong một buổi tập luyện khác
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm