Quảng cáo

Michael Olise gây sốt với bàn đầu tiên cho Bayern Munich

Thứ ba, 20/08/2024 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Michael Olise đã khiến người hâm mộ Bayern Munich vô cùng phấn khích sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ.

Michael Olise rời Crystal Palace và cập bến Bayern Munich vào đầu tháng 7/2024, cho tới hôm nay 20/8, tài năng 22 tuổi này mới có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Hùm xám ở màn giao hữu với Grasshoppers bắt đầu lúc 16h30.

Chỉ sau 12 phút thi đấu, Michael Olise đã có bàn thắng từ cú dứt điểm không thể cản phá. Pha lập công của Olise khá ấn tượng, đó là cú vô lê chân trái vào góc xa từ trong vòng cấm.

olise-1-1724155581.jpg
Cú vô lê của Michael Olise là không thể cản phá.

Chứng kiến bàn thắng của Olise, người hâm mộ Bayern Munich phấn khích bình luận: “Tôi không biết nói gì nữa. Thật là một cầu thủ hoàn hảo. Olise chơi như thể không có bất cứ lo lắng nào trên đời”. Bạn thứ 2 chia sẻ: “Tôi không thể tin vào mắt mình, Olise thật không thể tin nổi”.

Video Olise ghi bàn đầu tiên cho Bayern Munich

Trong trận đấu nêu trên, Harry Kane là cầu thủ ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Bayern Munich. Sau đó Mathys Tel và Muller lần lượt toả sáng ấn định chiến thắng 4-0 cho Hùm xám.

Bàn thắng nêu trên rất ý nghĩa với Michael Olise, nó đến chỉ vài ngày sau trận ra mắt Bayern Munich hôm 16/8 vừa qua thuộc khuôn khổ cúp quốc gia Đức và đóng góp 1 đường kiến tạo.

michaelolise-1724155663.jpg
Vài ngày trước Michael Olise đã có đường kiến tạo trong trận ra mắt Bayern Munich. Ảnh: Getty

Michael Olise gia nhập Bayern vào đầu mùa hè này với hợp đồng trị giá 60 triệu Bảng sau khi từ chối cơ hội gia nhập Chelsea. Giải thích về điều này, Olise cho biết: "Các cuộc đàm phán với Bayern rất tích cực và tôi rất vui khi được chơi cho một câu lạc bộ lớn như vậy. Đây là một thách thức lớn và đó là điều tôi đang tìm kiếm. Tôi muốn chứng tỏ bản thân và góp phần cùng đội bóng giành được nhiều danh hiệu nhất có thể".

Tại Olympic Paris 2024 vừa qua, Michael Olise là nhân tố quan trọng trong đội hình U23 Pháp tiến vào trận chung kết, trước khi để thua Tây Ban Nha. HLV Henry của U23 Pháp đã đánh giá rất cao Olise, ông cho rằng cầu thủ này sẽ là một trong những siêu sao tương lai của bóng đá Pháp.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm