Quảng cáo

Moses có thể rời Chelsea trở lại Crystal Palace

Thứ năm, 13/03/2014 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đang được cho mượn tại Liverpool vì không được có chỗ đứng ở Chelsea, Victor Moses nhiều khả năng sẽ trở lại Crystal Palace vào cuối mùa giải.

 

Video bóng đá: Chiêm ngưỡng tài năng của Victor Moses


Victor Moses chuyển sang khoác áo Chelsea hồi mùa hè 2012 từ Wigan Athletic, tại Stamford Bridge tiền vệ 23 tuổi này không thể hiện được nhiều bởi thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Sau mùa giải đầu tiên tại Chelsea, Victor Moses không còn chỗ đứng trong đội hình của The Blues và đã bị đẩy sang Liverpool theo dạng cho mượn trong mùa hè năm ngoái. Tại đây anh cũng hiếm khi được ra sân, tính tới thời điểm hiện tại chân sút người Nigeria mới chỉ được trọng dụng 15 lần.

 

Ngoại hạng Anh, Liverpool, Voctor Moses, Chelsea, Crystal Palace, Moses roi chelsea, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong liverpool

Moses có thể trở lại mái nhà xưa vào cuối mùa

 

Kể từ khi rời Wigan, sự nghiệp của Moses dần đi vào bóng tối. Trước tình thế này, BLĐ CLB Crystal Palace đang cân nhắc khả năng đưa cậu học trò cũ này trở lại Selhurst Park.

 

Theo tờ Clubcall, vì Victor Moses không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinhop nên‘Eagles’ đang theo dõi rất sát sao mọi động tĩnh của anh tại Liverpool và sẵn sàng giải cứu cầu thủ chạy cánh này trong mùa hè tới. Bên cạnh đó, tờ Clubcall cho rằng nhiều khả năng Moses sẽ trở lại Crystal Palace nếu như đội bóng này trụ hạng thành công mùa giải năm nay - hiện đang đứng thứ 16 BXH Premier League với 27 điểm sau 28 vòng đấu, cách nhóm xuống hạng 2 điểm.

 

Theo tìm hiểu từ giới thạo tin, hiện Liverpool cũng đang cân nhắc khả năng mua đứt Victor Moses khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc vào cuối mùa giải. Và đây sẽ là trở ngại lớn nhất của Crystal Palace trong việc tái hợp Moses.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Liverpool Voctor Moses Chelsea Crystal Palace Moses roi chelsea chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong liverpool
Xem thêm