Quảng cáo

MU đổi Pogba lấy sao Real Madrid?

Thứ bảy, 04/05/2019 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khả năng ra đi của Paul Pogba, Man Utd có thể sử dụng cầu thủ này để đổi lấy sự phục vụ của một tiền vệ ngôi sao bên phía Real Madrid.

Video đỉnh cao của Gareth Bale

Tương lai của Paul Pogba được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua, không ít tin đồn cho rằng tiền vệ này sẽ chuyển sang Real Madrid thi đấu trong thời gian tới.

Tại Man Utd, Pogba được cho là không vui, anh muốn tìm kiếm bến đỗ mới và Real Madrid chính là nơi lý tưởng. Tại Bernabeu, Pogba sẽ được làm việc với HLV người đồng hương là Zidane. Được biết, chính Zidane đã góp phần thúc đẩy tâm lý Pogba rời Old Trafford.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, Pogba, Real Madrid, chuyển nhượng real, Bale

Thời gian gần đây Pogba thể hiện phong độ không tốt, nhiều ý kiến cho rằng lý do là bởi tiền vệ người Pháp muốn ra đi, vì vậy anh không còn nhiều động lực để phấn đấu. Thậm chí, Paul Scholes còn chỉ trích thậm tệ Pogba vì vấn đề này. Cũng chính bởi vậy, HLV Solskjaer của Man Utd cho biết ông sẵn sàng để bất cứ cầu thủ nào ra đi nếu không còn toàn tâm phục vụ đội bóng.

Theo Huyền thoại Mark Lawrenson, ông cho rằng Pogba nên ra đi và Man Utd cần phải có kế hoạch thay thế ngay lập tức. Phương án tốt nhất đó là đàm phán với Real Madrid để trao đổi. Cụ thể, đôi bên nên ngồi lại đàm phán trao đổi Pogba và Gareth Bale.

Ý kiến của Mark Lawrenson rất hợp lý, bởi tại Real Madrid, tiền vệ Gareth Bale cũng không còn quá quan trọng. Nếu gia nhập MU, Bale có thể nhanh chóng hòa nhập do đã từng có thời gian thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool.

HLV Solskjaer luôn lắng nghe những ý kiến tích cực cho Man Utd, không ngoại trừ khả năng có một thương vụ trao đổi lớn trong mùa Hè sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu Pogba Real Madrid chuyển nhượng real Bale
Xem thêm