Quảng cáo

Người cũ của BĐVN tiết lộ ‘vũ khí đáng sợ’ của Jordan

Thứ ba, 27/03/2018 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người cũ của BĐVN tiết lộ "vũ khí đáng sợ" của Jordan; Thầy Công Phượng hài hước nhận xét về "Văn Toàn mới" của HAGL... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối nay 27/3.

Thầy Công Phượng hài hước nhận xét về "Văn Toàn mới" của HAGL

Ghi được hai bàn thắng cho U19 HAGL và để lại ấn tượng khá tốt với khán giả Pleiku tại giải U19 Quốc tế, tiền đạo Lê Minh Bình đang nổi lên là chân sút tốt nhất của đội nhà. Không chỉ có vậy, tiền đạo sinh năm 1999 được ví là "Văn Toàn mới" của HAGL. Trả lời cho câu hỏi, ông nghĩ sao về việc nhiều người hâm mộ và giới chuyên môn cho rằng tiền đạo Lê Minh Bình của U19 HAGL rất giống với Văn Toàn, HLV Graechen cho biết: "Cả Văn Toàn và Minh Bình đều có lối chơi tương đồng nhau, từ dáng chạy đến dứt điểm hay di chuyển đều giống hệt, không có gì khác biệt. Và có một đặc điểm vui giữa họ là bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt (cười - PV). Thời gian qua Minh Bình đã thay đổi rất nhiều, tiến bộ nhất ở khóa 3 trong tư duy chơi bóng cũng như cải thiện khả năng dứt điểm. Lúc này, Minh Bình ghi bàn khá đa dạng và hoạt động độc lập rất tốt".

"Tôi nghĩ vấn đề tâm lý, cần sự lạnh lùng hơn trong dứt điểm gần như là vấn đề chung của các tiền đạo. Nếu ghi bàn thường xuyên thì mọi sẽ rất dễ dàng bởi tâm lý hưng phấn. Nhưng khi "tịt ngòi", nhiều khi gôn trống cũng đá không vào. Văn Toàn, Minh Bình hay tiền đạo nào khác cũng đều giống nhau ở điểm này", vị thuyền trưởng người Pháp lý giải nguyên nhân các tiền đạo hay bị tâm lý mỗi khi thi đấu.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, Jordan vs Việt Nam

Người cũ của bóng đá Việt Nam tiết lộ "vũ khí đáng sợ" của Jordan

Vào tối nay, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận đấu gặp đối thủ Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019. Trước trận đấu này, HLV Steve Darby – người từng dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam giành tấm Huy chương vàng SEA Games đầu tiên năm 2001 đã chỉ ra "vũ khí đáng sợ” của đội bóng Trung Đông này. Theo đó, ông Steve Darby cho rằng sức mạnh của Jordan không chỉ nằm ở nền tảng thể lực dồi dào, thể hình lý tưởng của các cầu thủ mà còn ở sự cổ vũ rất cuồng nhiệt từ khán giả. Bên cạnh đó, là người từng dẫn dắt tuyển Thái Lan chạm trán Jordan thi đấu ở đất nước Trung Đông này, HLV Darby thừa nhận sức ép đến từ người hâm mộ Jordan có thể sẽ khiến các đội khách bị mất bình tĩnh.

GĐKT Gede chỉ ra điểm yếu của cầu thủ Việt Nam

Có mặt tại giải đấu này để cùng HLV Hoàng Anh Tuấn tuyển chọn nhân tài cho ĐT U19 Việt Nam, GĐKT Jurgen Gede đã có những đánh giá về điểm yếu của các cầu thủ trẻ Việt Nam. Theo đó, vị chuyên gia người Đức khẳng định hạn chế thể hình, thể lực vẫn đang là điểm yếu cố hữu của các cầu thủ Việt.

“Ngoài kỹ thuật, sự thông minh… cầu thủ trẻ Việt Nam cần thêm sức mạnh. Xem các trận đấu của U19 tuyển chọn Việt Nam và U19 CLB HAGL thi đấu tại giải U19 quốc tế lần này, rõ ràng các cầu thủ trẻ Việt Nam vẫn chưa thật hoàn hảo nhất là về mặt sức mạnh.  Họ cần phải được tập luyện để nâng cao hơn về thể lực, thể hình cũng cần được xem trọng và tăng cường hơn nữa sức mạnh cơ bắp, thì mới tranh chấp ngang cơ với những đối thủ cao, to và mạnh hơn từ châu lục”, ông Gede tâm sự.

Văn Quyến trở lại SLNA với vai trò HLV

Cậu bé vàng một thời của bóng đá Việt Nam sẽ quay trở lại với bóng đá trong vai trò HLV tuyến trẻ của SLNA. Chia sẻ với Bongdaplus.vn, Văn Quyến đã xác nhận thông tin trên. Anh cho biết: “Hiện tại, tôi bắt đầu tham gia công tác huấn luyện ở đội trẻ SLNA. Trong thời gian tới, tôi sẽ bắt đầu theo học để lấy bằng HLV của AFC”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam Jordan vs Việt Nam HAGL
Xem thêm