Quảng cáo

Những gương mặt đáng chú ý bị HLV Hữu Thắng 'bỏ quên'

Thứ tư, 18/05/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong đợt triệu tập lên tuyển Việt Nam đợt 2 năm 2016, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không gọi một số gương mặt đang có phong độ tốt.

VIDEO: Đinh Thanh Trung sút phạt đẳng cấp vào lưới Bình Dương

Chiều nay 18/5 HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách triệu tập lên tuyển Việt Nam. Trong số các cầu thủ được chọn, có khá nhiều gương mặt trẻ sinh năm 1995 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Tiến Dũng. Bên cạnh những tài năng triển vọng, HLV Hữu Thắng cũng triệu tập những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Công Vinh, Đình Tùng hay Thành Lương...

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tính toán khá kỹ trong việc lựa chọn cầu thủ trẻ, nhưng vẫn còn một số cái tên không được gọi là điều khá đáng tiếc.

ĐT Việt Nam, tuyển Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam hội quân, triệu tập ĐT Việt Nam, danh sách đt việt nam

Hồng Duy xứng đáng được HLV Hữu Thắng tạo cơ hội thể hiện

1. Thủ môn Bùi Tấn Trường (B.Bình Dương)

Mùa giải năm nay Tấn Trường chính là chốt chặn vững chắc của B.Bình Dương. Kinh nghiệm của anh xứng đáng được HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi lên tuyển đợt này, so với Phí Minh Long và Đặng Văn Lâm thì anh được đánh giá cao hơn.

2. Hậu vệ Phùng Văn Nhiên (Hải Phòng)

Thành tích ấn tượng của Hải Phòng trong thời gian qua có sự đóng góp không nhỉ của Văn Nhiên, anh có nền tảng thể lực tốt và lên công về thủ nhịp nhàng. Quan trọng hơn, sự đa năng và kinh nghiệm của Văn Nhiên có thể giúp HLV Nguyễn Hữu Thắng dễ dàng xoay chuyển thế trận khi cần thiết. Tuy nhiên, rào cản Văn Nhiên lên tuyển đó chính là tuổi tác (34 tuổi). Trong khi HLV Hữu Thắng đang xây dựng một đội tuyển trẻ và giàu sức mạnh.

3. Trịnh Duy Long (Sài Gòn FC)

Sau 10 vòng đấu tại V-League 2016, Duy Long đã có 5 bàn thắng, góp công lớn giúp Sài Gòn FC vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Với tuy duy tốt và khả năng săn bàn nhạy bén, tiền đạo sinh năm 1992 này xứng đáng được trao cơ hội trên tuyển Việt Nam ở đợt triệu tập lần này.

4. Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL)

Tiền vệ này được giới chuyên môn đánh giá cao, dù không có được thể hình tốt nhưng Hồng Duy có tốt chất kỹ thuật và xử lý bóng tốt. Bên cạnh đó, tiền vệ của HAGL còn sở hữu tốc độ tốt rất thích hợp chơi ở vị trí chạy cánh. Nếu được triệu tập đợt này, Hồng Duy có nhiều cơ hội thể hiện hơn khi được chơi bên cạnh những Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường.

5. Lê Xuân Hùng (Hải Phòng)

Dù không có thể hình tốt, thế nhưng Xuân Hùng là mẫu cầu thủ chơi bóng kỹ thuật, tốc độ và rất cần mẫn. Thời gian qua anh chơi khá ấn tượng trong màu áo Hải Phòng, anh xứng đáng được HLV Hữu Thắng trao cơ hội ở những trận đấu giao hữu sắp tới của tuyển Việt Nam.

6. Nguyễn Quang Tình (XSKT Cần Thơ)

Tiền vệ này cũng đang thi đấu rất ấn tượng tại CLB Cần Thơ, anh chính trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng. Không chỉ điều phối bóng tốt, Quang Tình cũng đã có 2 pha lập công tại V-League 2016. Quang Tình cũng từng làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Hữu Thắng khi cả hai còn ở SLNA, bởi vậy khi lên tuyển Việt Nam họ sẽ dễ dàng làm việc hơn.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam tuyển Việt Nam HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam hội quân triệu tập ĐT Việt Nam danh sách đt việt nam
Xem thêm