Quảng cáo

Paul Pogba, ở lại hay ra đi sẽ tốt hơn?

Thứ năm, 29/08/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thời gian qua, tin đồn Paul Pogba rời Man Utd để chuyển tới Real Madrid xuất hiện ngày một nhiều trên các mặt báo. Với Man Utd, họ không muốn bán ngôi sao của mình một chút nào, nhất là trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ở Anh đã đóng cửa, nhưng quyết định nằm ở tiền vệ người Pháp. Vậy ở lại hay ra đi sẽ tốt hơn, Paul Pogba?

VIDEO: Màn trình diễn của Pogba mùa 2018/2019

Với Real Madrid nói chung và HLV trưởng Zinedine Zidane nói riêng, họ không dưới một lần khẳng định muốn chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Man Utd. Hàng tiền vệ của Real Madrid mùa trước tỏ ra rất yếu ớt skhi Toni Kroos đánh mất phong độ, còn Luka Modric đã có dấu hiệu sa sút vì tuổi tác. Trong bối cảnh đó, ‘Kền kền trắng’ rất cần một ông chủ tuyến giữa như Paul Pogba.

Tin chuyển nhượng mu, MU, Man Utd, Manchester United, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng mu mới nhất

Nếu đến Real Madrid, Paul Pogba chắc chắn sẽ có một suất đá chính bên cạnh nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Sergio Ramos, Marcelo, Gareth Bale hay Eden Hazard, điều mà ở Man Utd anh không thể có được. Cơ hội để giành các danh hiệu ở Real Madrid do đó cũng cao hơn ở Man Utd rất nhiều, đội bóng mà đến mục tiêu lọt vào top 4 cũng chưa làm được mùa giải vừa qua.

Cùng với đó, ở Real Madrid cũng có rất nhiều cầu thủ đồng hương như Raphael Varena, Karim Benzema hay ông thầy Zinedine Zidane, thần tượng của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp sẽ không cảm thấy cô độc và chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp.

Quan trọng hơn cả là nếu gia nhập Real Marid, Paul Pogba sẽ được chơi tự do hơn, tấn công nhiều hơn mà không phải lo nhiều về nhiệm vụ phòng ngự giống như ở Man Utd khi đã có Casemiro đảm trách. Khi đó, tiền vệ Paul Pogba có thể phát huy tối đa tố chất kĩ tuật và khả năng sáng tạo của mình.

Tin chuyển nhượng mu, MU, Man Utd, Manchester United, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng mu mới nhất

Còn nếu ở lại Man Utd, Paul Pogba vẫn sẽ là ngôi sao số 1 của Quỷ đỏ, một ông vua thực sự ở Old Trafford, điều mà nếu tới Real Madrid anh chắc chắn không có. Bởi ở Real Madrid hiện có quá nhiều cái “tôi”. Paul Pogba sẽ chỉ là một vì sao trong dải ngân hà.

Tiếp theo đó, thu nhập của tiền vệ người Pháp tại Man Utd cũng là cao hơn. Theo như Daily Mail đưa tin, Paul Pogba sẽ được nhận mức lượng 500.000 bảng/tuần nếu anh chấp nhận gia hạn hợp đồng với Man Utd. Nhưng điều đó chẳng khác nào “Rồng bơi trong ao nhỏ” cả.

Tin chuyển nhượng mu, MU, Man Utd, Manchester United, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng mu mới nhất

Bởi ở lại sân Old Trafford, Man Utd sẽ phải thi đấu Europa League, giải đấu kém hấp dẫn và tính cạnh tranh hơn nhiều so với Champions League. Thêm vào đó, cơ hội để Paul Pogba có được danh hiệu gần như là không cao bởi ở Anh hiện tại, Man Utd tỏ ra thất thế so với hai gã khổng lồ Man City và Liverpool.

Paul Pogba năm nay đã 26 tuổi, độ tuổi sung sức nhất trong sự nghiệp. Tiền vệ người Pháp nên tìm kiếm một câu lạc bộ mới có đẳng cấp hơn (như Real Madrid chẳng hạn) để khẳng định mình, cũng như vươn lên hàng ngũ những ngôi sao hàng đầu thế giới bên cạnh Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Ra đi thôi, Pogba!

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng mu MU Man Utd Manchester United Ngoại hạng Anh chuyển nhượng mu mới nhất
Xem thêm