Quảng cáo

Pedro có thể chia tay Barcelona trong mùa hè

Thứ hai, 21/04/2014 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện của Pedro Rodriguez, ông Francois Gallardo cho biết tiền vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ chia tay Barcelona khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Video bàn thắng: Barca 2–1 Bilbao (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Nhiều mùa giải gần đây Pedro luôn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Barcelona, tuy nhiên mùa này anh không còn giữ được vị thế đó dưới sự dẫn dắt của HLV Tata Martino. Với sự xuất hiện của Neymar, vị chiến lược gia người Argentina ưa thích sử dụng cầu thủ này và tuyển thủ người Chile, Alexis Sanchez. Và đây chính là lý do mùa này Pedro ít được ra sân, đặc biệt là ở Champions League.

 

Pedro, Barcelona, chuyen nhuong barca, pedro chia tay barca, chuyen nhuong mua he, La Liga, Barca, chuyen nhuong mua he, pedro muon ra di

Pedro có thể chia tay Barceloan trong mùa hè này

 

Trước tình hình trên, gần đây Pedro đã lên tiếng nói về tương lai của mình tại Nou Camp. Theo đó, anh đang cân nhắc khả năng chia tay đội bóng để tìm kiếm một bến đỗ mới tiếp tục gây dựng sự nghiệp ở tuổi 26.

 

“Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Barcelona, tuy nhiên mọi thứ sẽ thay đổi sau mỗi mùa giải. Mục tiêu của tôi là thi đấu tốt hơn và được tiếp tục gắn bó với CLB, nhưng khi thi đấu ít hơn bạn có cảm giác mình không còn quan trọng. Tôi phải chiến đấu cho vị trí của mình và cân nhắc có nên tiếp tục gắn bó với Barcelona?”, Pedro cho biết.

 

Mới đây, đích thân người đại diện của Pedro là ông Francois Gallardo cũng đã lên tiếng về tương lai của thân chủ mình. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ rời Nou Camp trong mùa hè này.

 

“Pedro đang tức giận với những gì đã xảy ra với mình ở mùa giải này. Cậu ấy đang trong hoàn cảnh khó khăn và có thể sẽ ra đi, mặc dù đó có thể là một động thái không tốt với anh”, đại diện của Pedro nói với tờ Daily Star.

 

Với thông tin trên, chắc hẳn Man CityMan United đều rất vui mừng bởi họ đang muốn có sự phục vụ của Pedro. Được biết, bản hợp đồng hiện tại giữa Pedro và Barca còn thời hạn tới năm 2016. Nếu bước vào thương vụ này hai đội bóng thành Manchester sẽ gặp rào cản lớn bởi điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi này là 125 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pedro Barcelona chuyen nhuong barca pedro chia tay barca chuyen nhuong mua he La Liga Barca chuyen nhuong mua he pedro muon ra di
Xem thêm