Quảng cáo

Raheem Sterling bị CĐV Liverpool tấn công

Thứ năm, 09/07/2015 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin trên tờ Mirror, một nhóm cổ động viên Liverpool quá khích đã tới tận nhà Raheem Sterling để uy hiếp tiền vệ này.

VIDEO: Những pha bóng nâng tầm Raheem Sterling thành siêu sao

Cách đây 2 hôm (7/7), Liverpool đã hội quân và Raheem Sterling cũng có mặt nhưng đích thân tiền đạo này lại làm mọi chuyện thêm phần phức tạp khi bày tỏ mong muốn không tham gia chuyến du đấu Hè đến Úc và Đông Nam Á trong tháng 7, qua đó dành thời gian thương lượng hợp đồng với đội bóng khác.

Liverpool, Raheem Sterling, sterling bi tan cong, cdv liverpool tan cong sterling, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong sterling, man city, The Kop, Anfield, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Sterling bị CĐV Liverpool tấn công

Động thái này khiến BLĐ Liverpool và HLV Brendan Rodgers rất tức giận. Theo nhiều nguồn tin từ Daily Mail, ông không còn kiên nhẫn để giữ chân tiền đạo 20 tuổi được cho là đắt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ HLV Rodgers tức giận, người hâm mộ Liverpool cũng rất bức xúc trước hành động của Raheem Sterling. Vì vậy, số số CĐV quá khích của The Kop đã tìm tới tận nhà tiền vệ trẻ này để uy hiếp dọa nạt. Ngoài chửi bới và đe dọa trước của nhà, các thành phần quá khích này còn gửi 2.000 tin nhắn chửi bới Sterling. Được biết, nhóm CĐV trên có được số điện thoại là do tiền vệ này công khai trên trang mạng xã hội.

Trước sự việc trên, Raheem Sterling càng có cớ để đòi ra đi khi cho rằng BLĐ Liverpool không có hành động bảo vệ mình.

Hiện tại, Man City đang là đội bóng theo dõi sát sao Sterling nhất. Được biết, Liverpool đã từ chối hai lời đề nghị 30 và 40 triệu bảng từ The Citizens, trong thời gian tới họ sẽ tăng giá để hoàn tất mục tiêu của mình.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Liverpool
Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8
Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8
(Thethao247) – HLV Jurgen Klopp đã có một mùa hè bận rộn trên TTCN và ông đang hướng tới việc sở hữu tân binh thứ 8 trong tuần này.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Kop Anfield Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm