Quảng cáo

Real Madrid chi ‘tiền tấn’ vì Arturo Vidal

Chủ nhật, 16/02/2014 21:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Marca, Real Madrid đang rất quyết tâm mua Arturon Vidal của Juventus khi dự chi tới 50 triệu bảng trong thương vụ này.

Nội dung chính

 

HLV Carlo Ancelotti đã chú ý tới tiền vệ Arturo Vidal của Juventus kể từ mùa hè năm ngoái, tuy nhiên vì mức giá của đội bóng thành Turin đưa ra là khá cao, Illarramendi vừa đến, Gundogan chưa gia hạn với Dortmund lại vừa tốn tiền trong việc đưa Gareth Bale về Bernabeu nên Real không thể thực hiện thương vụ này.

 

Arturo Vidal, Real Madrid, Juventus, chuyen nhuong real, chuyen nhuong juventus, real muon co vidal, videl toi real, La Liga, tin chuyen nhuong,Getafe vs Real Madrid, truc tiep Getafe vs Real Madrid, link sopcast Getafe vs Real Madrid

Real dự chi 50 triệu bảng vì Vidal

 

Dù biết Vidal mới ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm rưỡi với Juventus và được hưởng mức lương cao nhất tại thành Turin là 7 triệu euro/mùa sau thuế, nhưng Real Madrid vẫn quyết tâm trở lại thương vụ này thêm một lần nữa. Theo tờ Marca, động thái mới đây nhất của Los Blancos trong vụ Vidal là Chủ tịch Perez đã thuyết phục các cổ đông thông qua kế hoạch chi 50 triệu bảng để đưa tiền vệ của Juventus về Bernabeu.

 

Kể từ mùa hè 2013, BLĐ Juventus đã rất quyết tâm trong việc giữ chân Vidal ở lại. Để khẳng định tương lai của tiền vệ 26 tuổi này, đội bóng thành Turin quyết định tăng lương cho Vidal và biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhât tại thành Turin, cao hơn cả Carlos Tevez. Tuy nhiên, với số tiền 50 triệu bảng mà Real đang dự chi thì BLĐ Juventus chắc chắn phải suy nghĩ lại và số tiền đó thừa để họ mua một cầu thủ thay thế Vidal.

 

Mùa này, Arturo Vidal đang thể hiện phong độ rất ấn tượng trong màu áo Juventus. Sau 29 trận ra sân trên mọi đấu trường, tuyển thủ người Chile này đã đóng góp tới 16 bàn thắng cho đội bóng thành Turin. Đây là thành tích rất đáng nể đối với một cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Arturo Vidal Real Madrid Juventus chuyen nhuong real chuyen nhuong juventus real muon co vidal videl toi real La Liga tin chuyen nhuong
Xem thêm