Quảng cáo

Real Madrid chính thức sở hữu ‘sao mai’ TBN

Thứ sáu, 05/06/2015 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vượt qua nhiều đối thủ, Real Madrid chính thức sở hữu 'thần đồng' 13 tuổi người Tây Ban Nha Bruno Iglesias.

VIDEO: HLV Benitez ngấn lệ ngày ra mắt Real Madrid

Bruno Iglesias đã thu hút được sự quan tâm từ các tuyển trạch viên khi chơi cho đội trẻ UD Santa Marta. Mùa giải vừa qua, tài năng 13 tuổi này đã thi đấu cực ấn tượng khi ghi tới 55 bàn thắng cho đội bóng hạng Tư Tây Ban Nha này.

Nhận thấy Bruno Iglesias là một tài năng đầy triển vọng, BLĐ Real Madrid đã cử người theo dõi và tìm cách đưa cậu nhóc về Học viện trẻ của mình. Sau nhiều lần đàm phán, cuối cùng họ cũng thành công. Theo tờ AS, sau khi tới Bernabeu, Bruno Iglesias đã được đưa xuống đội trẻ của Real Madrid để tích lũy kinh nghiệm.

Real Madrid, Bruno Iglesias, Real sở hữu sao mai TBN, real đón tân binh thứ 2, chuyển nhượng real, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real có tài năng trẻ Bruno Iglesias

Ngoài Real Madrid, ba đội bóng hàng đầu châu Âu khác cũng muốn có Bruno Iglesias đó là Barcelona, Atletico Madrid và Manchester City.

Như vậy, Real Madrid đã có tân binh thứ 2 trong phiên chợ Hè 2015. Trước đó, Los Blancos đã thành công trong việc đưa hậu vệ Danilo về Bernabeu từ CLB Porto với giá 31,5 triệu euro. Trong màu áo mới, Danilo sẽ cạnh tranh vị trí với Carvajal ở mùa giải tới.

Trong ngày hôm qua, Real Madrid cũng công bố HLV trưởng mới của đội bóng là ông Rafa Benitez. Ngay sau khi chính thức đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Bernabeu, vị chiến lược gia này lập tức xác nhận đang theo đuổi tài năng trẻ Raheem Sterling của Liverpool. Ngoài ra, HLV Benitez cũng đang nỗ lực đưa thủ thành David De Gea của Man Utd về Bernabeu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm