Quảng cáo

Real Madrid chưa thể yên tâm vì Luka Modric

Thứ ba, 26/05/2015 15:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - NHM và BLĐ Real Madrid vẫn đang lo lắng khi mới đây Luka Modric lại thông báo tin buồn về tình hình chấn thương của mình.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 7-3 Getafe (V38 La Liga)

Như đã biết, Luka Modric đã dính chấn thương trong trận Real Madrid thắng Malaga 3-1 hồi cuối tháng 4 vừa qua. Theo chẩn đoán từ đội ngũ y tế, tiền vệ này gặp vấn đề ở đầu gối và phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tháng. Tính tới thời điểm hiện tại, Modric đã dưỡng thương được khoảng 1 tháng và tình hình không có triển triển tốt.

Real Madrid, Luka Modric, chấn thương của Modric, Real Madrid chưa thể yên tâm vì Luka Modric, tình hình chấn thương của Modric, Los Blancos,La Liga,Champions League,Bernabeu,Cúp nhà Vua,Tin chuyển nhượng

Real Madrid chưa thể yên tâm vì Luka Modric

Trong một thông báo mới đây, Luka Modric cho biết: "Tôi vẫn chưa bình phục. Tôi không thể căng duỗi đầu gối, khi cố gắng làm điều đó tôi cảm thấy rất đau. Bởi vậy tôi cần tiếp tục quá trình vật lý trị liệu, các bác sỹ sẽ xác định quá trình hồi phục chấn thương và phải mất từ 4 đến 6 tuần nữa. Tôi chưa thể chạy bộ được".

Trong khoảng thời gian Luka Modric vắng mặt, sức mạnh của Real Madrid đã giảm sút đi rất nhiều và đây là một trong số những nguyên nhân khiến Los Blancos rơi vào cảnh trắng tay mùa giải 2014/15. Không thể giúp Real cạnh tranh chức vô địch La Liga, Modric đã tự trách bản thân mình. Nói về vấn đề này, tiền vệ người Croatia cho biết: "Tôi vẫn chưa giành được danh hiệu La Liga trong màu áo Real Madrid, đó là chiếc cúp duy nhất tôi chưa có. Tôi sẽ nỗ lực ở mùa giải tới để giúp đội nhà cạnh tranh danh hiệu tại La Liga."

Với việc Luka Modric chưa hồi phục chấn thương, ĐT Croatia sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột này ở trận giao hữu gặp Gibraltar và trận đấu với Italia tại vòng loại Euro 2016.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm