Quảng cáo

Real Madrid mất hàng loạt nhân sự ở vòng 37 La Liga

Thứ bảy, 07/05/2016 06:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối tuần này Real Madrid sẽ bước vào trận đấu quan trọng tại vòng 37 La Liga, trước thềm thi đấu HLV Zidane nhận tin sốc khi nhiều trụ cột vắng mặt vì chấn thương.

VIDEO: Bầu không khí cuồng nhiệt khó tin của CĐV Real trước SVĐ Bernabeu

Tại vòng bán kết lượt về Champions League gặp Man City diễn ra cách đây không lâu, Real Madrid đã gặp không ít khó khăn mới có thể giành tấm vé đi tiếp. Sau trận đấu này, Los Blancos phải trả giá đắt khi nhiều trụ cột dính chấn thương.

Trường hợp đầu tiên đó là tình hình của Cristiano Ronaldo, theo xác nhận từ bác sĩ Nuno Campos thì siêu sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương bắp chân và cần khoảng 20 ngày nghỉ ngơi. Điều này đồng nghĩa với việc CR7 chính thức bỏ lỡ 2 trận đấu cuối cùng của Real Madrid tại La Liga.

Real Madrid vs Valencia, Real Madrid, vòng 37 La Liga, HLV Zidane, Real Madrid mất hàng loạt nhân sự, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real mất nhiều trụ cột ở trận gặp Valencia

Trong một diễn biến mới đây nhất, ngoài Ronaldo thì có ít nhất 2 trường hợp khác dính chấn thương. Đáng chú ý là tiền vệ Gareth Bale, anh gặp vấn đề ở đầu gối trong trận thắng Man City. Ban đầu bác sỹ dự đoán Bale chỉ cần khoảng 4 ngày nghỉ ngơi, nhưng tình hình có vẻ nghiêm trọng hơn, vì vậy BLĐ Real Madrid quyết định không sử dụng tiền vệ xứ Wales ở trận đấu với Valencia tại vòng 37 La Liga.

Ngoài ra, Real Madrid còn nhận tin dữ về thủ thành Navas. Trong một tình huống lên cao giải nguy cho đội nhà ở trận thắng Man City, Navas đã bị đau gót chân. Vì vấn đề này, Navas gần như chắc chắn không thể góp mặt ở trận đấu của Real Madrid gặp Valencia diễn ra sắp tới.

Trước 3 cái tên này, hai cầu thủ trụ cột của Real Madrid là Casemiro và Benzema cũng dính chấn thương. Ở buổi tập gần đây nhất của Real Madrid bộ đôi này đã trở lại hoàn thành giáo án bình thường. Như vậy, ở trận gặp Valencia cuối tuần này Los Blancos có thể vắng tới 3 cầu thủ trụ cột, đây quả thực là khó khăn vô cùng lớn với HLV Zidane.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm