Quảng cáo

Real Madrid nhận vui trước trận gặp Liverpool

Thứ hai, 03/11/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Real Madrid mới đây thông báo tiền vệ Gareth Bale đã trở lại luyện tập bình thường và anh có thể ra sân trận gặp Liverpool tại vòng bảng Champions League sắp tới.

Video bàn thắng: Granada 0-4 Real Madrid

Trước đó Gareth Bale dính chấn thương ở vùng mông và đội ngũ y tế xác nhận anh cần tới 2 tuần để chữa trị, theo đó Real Madrid sẽ mất tiền vệ người xứ Wales ở trận đấu lượt về vòng bảng Champions League với Liverpool diễn ra giữa tuần này.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ trang chủ của Real Madrid thì chấn thương của Bale phục hồi nhanh hơn dự kiến và anh đã trở lại luyện tập trong sáng nay (3/11). Trên sân tập, Gareth Bale cho thấy sức khỏe tốt khi giáo án của anh tương tự như những Alvaro Arbeloa, Nacho Fernández, Asier Illarramendi, Sami Khedira và Chicharito.

Real Madrid, Gareth Bale, bale trở lại luyện tập, Bale tái xuất trận gặp Liverpool, Champions League, lịch thi đấu champions league, Los Blancos, Bernabeu, Ngôi sao, La Liga, Champions League,The Kop

Gareth Bale đã trở lại luyện tập

Nếu tiếp tục duy trì tập luyện tốt, Gareth Bale chắc chắn sẽ được huấn luyện viên Carlo Ancelotti điền tên trong bản danh sách đăng ký trận gặp Liverpool diễn ra sắp tới. Đây là thông tin không thể vui mừng hơn đối với Real Madrid, dù mới chỉ ghi 4 bàn thắng tại La Liga sau 7 trận được ra sân nhưng tầm ảnh hưởng của tiền vệ này với Los Blancos là tương đối lớn và sự có mặt của anh sẽ giúp đội bóng tự tin hơn khi đối đầu với The Kop.

Trong thời gian Gareth Bale vắng mặt, Isco đã được trao cơ hội và anh đã thể hiện rất tốt. Ở trận Siêu kinh điển, Isco là nhân vật quan trọng góp công lớn giúp Real Madrid thắng lợi 3-1. Trận đấu sau đó gặp Granada diễn ra cuối tuần qua, Isco tiếp tục thi đấu chói sáng với những đường đi bóng gây sức ép vào hàng hậu vệ đối phương, nhờ đó Los Blancos có thể dễ dàng đánh bại Granada với tỉ số đậm đà 4-0.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League The Kop
Xem thêm