Quảng cáo

Real vs Getafe: Không cân sức - 22h00, 5/12

Thứ bảy, 05/12/2015 16:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid dần lấy lại khí thế với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp còn Getafe đang gặp nhiều bất ổn, hai đội bóng đụng độ nhau lúc này càng tỏ rõ thêm sự chênh lệch về sức mạnh.

>>> Link xem trực tiếp Real Madrid vs Getafe

>>> Link sopcast Real Madrid vs Getafe

Sau thất bại 0-4 trước Barcelona ở Siêu kinh điển, Real Madrid đã dần lấy lại tinh thần chiến đấu với 3 trận thắng liên tiếp trước Shakhter, Eibar và Cadiz. Những trận đấu này chưa khiến thầy trò HLV Rafa Benitez hài lòng, họ muốn có một chiến thắng đậm để giải tỏa áp lực và ở trận đấu với Getafe đêm nay là cơ hội thuận lợi dành cho Los Blancos.

Real vs Getafe, Real vs Getafe hôm nay, Xem Real vs Getafe, nhận định Real vs Getafe, Trực tiếp Real vs Getafe, trước trận Real vs Getafe, du doan Real vs Getafe, du doan doi hinh Real vs Getafe

Real Madrid đang trở lại mạnh mẽ còn Getafe gặp nhiều bất ổn

Trong vài mùa giải gần đây, Getafe chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Real Madrid. Tính từ đầu năm 2013, cho tới hiện tại Getafe đã 5 lần đụng độ Los Blancos và họ đều phải chịu thất bại thảm hại. Ở lần gặp mặt gần đây nhất trên sân Bernabeu, Getafe để lại dấu ấn với 3 bàn, thế nhưng họ cũng để Real Madrid 'xé lưới' tới 7 lần. Rất có thể, một cơn mưa bàn thắng sẽ tiếp tục tái diễn tại Bernabeu đêm nay.

Real Madrid đang thi đấu không thực sự ấn tượng, ngoài vấn đề chuyên môn họ còn gặp trục trặc trong phòng thay đồ. Điều này chắc chắn ảnh hưởng tới sức mạnh của Kền kền trắng, thế nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn với Real Madrid ở trận tiếp đón Getafe đêm nay. Đang trong thế khó, việc gặp 'con mồi' ưa thích là Getafe sẽ giúp tinh thần các cầu thủ Real tăng lên mạnh mẽ.

Getafe hiện cũng đang còn rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết, Trong 6 trận gần đây nhất họ chỉ có 1 chiến thắng trước Villarreal, còn lại là 1 trận hòa và 4 thua. Đang trong khó khăn, việc gặp Real Madrid sẽ khiến tinh thần các cầu thủ bị ảnh hưởng tiêu cực. Đó là chưa kể tới việc trong 6 năm gần đây nhất, Getafe đều nhận thất bại muối mặt mỗi khi làm khách trên sân Bernabeu.

Một bất ổn đến với Real Madrid trước trận gặp Getafe đó là việc đội bóng này bị loại khỏi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, theo thông báo mới đây từ LĐBĐ Tây Ban Nha thì Los Blancos bị truất quyền vì sử dụng cầu thủ đang thụ án treo giò là Cheryshev trong trận thắng Cadiz 3-1.

Có thể nói, mọi thứ lúc này đều đang quay lưng với Getafe. Bởi vậy, rất khó để thầy trò HLV Fran Escriba tạo được bất ngờ ở cuộc đụng độ Real Madrid đêm nay. Trận đấu giữa Real và Getafe được trực tiếp trên Thể thao 247 vào lúc 22h00 tối nay (5/12), mời quý vị đón xem.

Thông tin xung quanh

Real Madrid có được 3 trận thắng, 2 trận thua trong 5 trận gần nhất.

Trung bình có 4 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Real Madrid.

Getafe có được 1 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 3 trận trong 5 trận gần nhất.

Trung bình có hơn 2 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Getafe.

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Real Madrid giành được 5 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận trước Getafe.

Lực lượng

Real Madrid: Raphael Varane, Sergio Ramos, Marcelo, Daniel Carvajal chấn thương. Isco dính án treo giò.

Getafe: Emiliano Buendia, Álvaro Medrán chấn thương. Juan Rodríguez dính án treo giò.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Navas; Danilo, Pepe, Nacho, Arbeloa; Modric, Kroos, Rodriguez; Bale, Ronaldo, Benzema.

Getafe: Guaita; Suarez, Cala, Alexis, Lago; Yoda, Lacen, Sarabia, V Rodriguez, Lafita; Vazquez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real vs Getafe Real vs Getafe hôm nay Xem Real vs Getafe nhận định Real vs Getafe Trực tiếp Real vs Getafe trước trận Real vs Getafe du doan Real vs Getafe du doan doi hinh Real vs Getafe
Xem thêm