Quảng cáo

Ronaldinho bất ngờ ủng hộ Messi, chê Cris Ronaldo

Thứ tư, 03/12/2014 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi FIFA công bố 3 đề cử cho giải thưởng Quả bóng vàng 2014, tiền đạo Ronaldinho lập tức dành những lời khen ngợi cho Messi và đồng thời 'dìm hàng' Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Ứng viên quả bóng vàng FIFA 2014 - Lionel Messi

Cách đây 2 hôm FIFA đã chính thức chốt danh sách rút gọn đề cử cho giải thưởng Quả bóng vàng 2014, theo đó Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Manuel Neuer là những người được giữ lại cùng cạnh tranh danh hiệu cao quý này.

Ngay sau khi công bố 3 cái tên nêu trên, có rất nhiều ý kiến trái chiều nhau nói về vấn đề này. Người thì bày tỏ sự bất công khi cho rằng không có Robben là điều thật lố bịch, có người thì đồng tình và ủng họ cho Ronaldo. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng Lionel Messi xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

FIFA , 3 đề cử Quả bóng vàng 2014, Ronaldinho, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Los Blancos,Bernabeu,Ngôi sao,La Liga,Champions League,Real Madrid, Barcelona, QBV FIFA 2014, 3 ứng viên QBV 2014

Ronaldinho khen Messi giỏi hơn Ronaldo

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ kỳ cựu của Barcelona là Ronaldinho bất ngờ lên tiếng đánh giá về 2 ứng cử viên sáng giá cho QBV 2014. Dù không chê bai Cris Ronaldo, thế nhưng tuyển thù người Brazil này ngấm ngầm 'dìm hàng' CR7 để ủng hộ Messi trong cuộc đua danh hiệu cao quý nêu trên.

Chia sẻ trên tờ El Enganche, Ronaldinho cho biết: "Chúng tôi đã hỏi Frank Rijkaard khi đưa Messi vào buổi tập đầu tiên. Đúng là Cristiano Ronaldo rất toàn diện, thế nhưng Lionel Messi giỏi hơn bởi cậu ấy như là người có phép thuật".

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn tờ El Enganche, Ronaldinho tiết lộ rằng anh từng tiến rất gần tới bản hợp đồng với Man United nhưng cuối cùng lại chọn Barcelona bởi sự vào cuộc của ông Sandro Rosell.

Hiện tại Ronaldinho đang thi đấu cho CLB Queretaro ở Mexico, anh đã đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng này. Gần đây, báo chí quốc tế bất ngờ đưa tin Ronaldinho muốn rời Queretaro để tìm kiếm bến đỗ mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Ronaldinho
Xem thêm