Quảng cáo

Ronaldo nói gì sau cú hat-trick vào lưới Bayern Munich?

Thứ tư, 19/04/2017 04:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi Real Madrid gặp khó khăn, Cris Ronaldo tiếp tục đóng vai người hùng giúp đội nhà đánh bại Bayern Munich để và bán kết Champions League.

Chào đón sự trở lại của Lewandowski trên hàng công, Bayern Munich tạo ra thế trận tốt trước Real Madrid. Liên tục là những pha lên bóng từ 2 biên của Hùm xám, nhưng mọi đợt tấn công của họ đều bị Los Blancos ngăn chặn thành công cho tới phút 53. Casemiro bị xác định phạm lỗi với Robben trong vòng cấm mang về quả penalty cho Bayern, Lewandowski đã dứt điểm thành công mở tỉ số cho trận đấu. Phải tới phút 67 Casemiro mới sửa được sai bằng đường kiến tạo cho CR7 bật cao đánh đầu đầu quân bình tỉ số 1-1. Thế nhưng rất đáng tiếc, chỉ 2 phút sau Ramos trong một tình huống phá bóng đã vô tình phản lưới nhà đưa trận đấu vào hiệp phụ. Trước khi hiệp 2 khép lại, Bayern thiệt quân do Vidal dính 2 thẻ vàng.

Sau cú đúp, Ronaldo tiếp tục lập hat-trick vào lưới Bayern Munich
Trong hiệp thi đấu thứ 2, với lợi thế hơn người Real Madrid nắm thế chủ động. Cris Ronaldo liên tiếp nhận bóng từ các đường kiến tạo của Ramos (101') và Marca (110') ghi bàn đưa Real Madrid vươn lên dẫn 3-2 và đồng thời hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình ở trận đấu này, đến phút 112 Asensio đã ấn định chiến thắng 4-0 cho Real Madrid ở trận đấu này.

Với kết quả trên, Real Madrid chính thức vượt qua Bayern với tỉ số sau 2 lượt trận là 6-3 để vào bán kết Champions League.

Chia sẻ sau trận đấu, Ronaldo cho biết: “Không có gì phải nghi ngờ, rõ ràng Real Madrid chơi tốt hơn. 6 bàn thắng vào lưới Bayern Munich là không hề dễ dàng và chúng tôi xứng đáng vào vòng bán kết. Toàn đội đã thi đấu tuyệt vời, vượt qua những khó khăn để giành chiến thắng.

Real Madrid chơi tốt hơn bởi những lý do. Trong hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi 1 hoặc 2 bàn, lý do tiếp theo là 2 bàn thắng của Bayern Munich đều có 'dấu ấn' của Real Madrid. Thế nhưng chúng tôi đã quen với điều này, toàn đội đã vượt khó để giành chiến thắng.”

Trước khi ghi bàn, Ronaldo đã bỏ qua một số cơ hội. Nói về vấn đề này, Ronaldo chia sẻ: “Tôi chỉ mong các bạn không la hét, chỉ trích tôi. Tôi luôn nỗ lực để ghi bàn, tôi thích tập trung vào những vấn đề tích cực hơn. Tôi rất hạnh phúc với 3 bàn thắng vào lưới Bayern Munich".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Champions League tứ kết Champions League Real vs Bayern
Xem thêm