Quảng cáo

Ronaldo nói thẳng mong muốn trước ngày Bồ Đào Nha hội quân

Thứ ba, 27/08/2024 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi chia sẻ với NOW vào ngày 26/8, Cristiano Ronaldo đã nói thẳng mong muốn của mình trước thời điểm HLV Roberto Martinez công bố danh sách triệu tập tuyển Bồ Đào Nha.

Chỉ còn khoảng 4 ngày nữa là đến thời điểm HLV Roberto Martinez công bố đội hình triệu tập chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới của tuyển Bồ Đào Nha. Trong buổi chia sẻ mới đây, Cristiano Ronaldo đã nói rõ ràng mong muốn tiếp tục chơi cho đội tuyển quốc gia, bất chấp màn trình diễn không mấy ấn tượng tại kỳ Euro 2024 vừa qua.

ronaldo-2-1724713103.jpg
Ronaldo vừa trải qua kỳ Euro thất vọng cùng tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Ronaldo cho biết: “Khi tôi rời đội tuyển quốc gia, tôi sẽ không thông báo trước cho bất kỳ ai. Đó sẽ là quyết định rất tự phát của tôi, nhưng cũng là quyết định mà tôi đã cân nhắc kỹ lưỡng.

Nhưng hiện tại điều tôi muốn là có thể phục vụ đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha trong những trận đấu sắp tới. Chúng tôi còn giải Nations League ở phía trước, tôi thực sự rất muốn được thi đấu trên đội tuyển”.

Cuối tháng 6 và đầu tháng 7 vừa qua, Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự Euro 2024 và kết thúc hành trình ở vòng tứ kết. Siêu sao của Al Nassr đã chơi không tốt tại giải đấu này, anh ngậm ngùi dừng bước mà không có bàn thắng nào. Đây là kỳ Euro cuối cùng Ronaldo tham dự, anh đã xác nhận thông tin này.

ronaldo-1724713088.jpg
Ronaldo muốn tiếp tục phục vụ ĐT Bồ Đào Nha trong những trận đấu sắp tới. Ảnh: Getty

Ronaldo năm nay đã 39 tuổi, việc tham dự Euro 2028 là điều cực kỳ khó khi thời điểm đó đã bước sang tuổi 43. Tuy nhiên, để tham dự các trận đấu sắp tới và thậm chí là World Cup 2026 anh hoàn toàn có thể đáp ứng trước khi tính tới việc giải nghệ.

Ronaldo cũng chia sẻ về công việc tiếp theo sau khi treo giày, có vẻ như anh không muốn làm về chuyên môn bóng đá, thay vào đó là tham gia những mảng miếng kinh doanh khác. Ronaldo tiết lộ: “Hiện tại tôi không nghĩ đến việc trở thành huấn luyện viên, không phải cho đội một hay bất kỳ đội nào. Tôi thậm chí còn chưa từng nghĩ đến điều đó, tôi không thấy tương lai của mình sẽ đi theo hướng đó. Tôi thấy mình sẽ làm những việc khác ngoài bóng đá, nhưng chỉ có Chúa mới biết tương lai sẽ ra sao”.

ronaldo-3-1724713268.jpg
Ronaldo tiết lộ không có suy nghĩ theo nghiệp HLV sau khi giải nghệ. Ảnh: Getty

Hiện tại Ronaldo vẫn tập trung vào việc thi đấu bóng đá cùng với Al-Nassr, có khả năng anh sẽ được gọi tên một lần nữa để đại diện cho ĐT Bồ Đào Nha trong trận mở màn Nations League gặp Croatia vào ngày 5 tháng 9 tới đây.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm