Quảng cáo

Rùng rợn tình huống Patrice Evra bị đạp thẳng mặt

Thứ năm, 06/03/2014 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận giao hữu giữa ĐT Pháp và Hà Lan rạng sáng nay, trung vệ Patrice Evra đã bị cầu thủ đối phương đạp thẳng gầm giày đinh vào mặt.

 

Video: Cận cảnh tình huống Patrice Evra bị đập thẳng mặt

 

Ở tình huống tranh chấp bóng trên không, trung vệ của ĐT Pháp là Patrice Evra đã bị cầu thủ Quincy Promes của đối phương phạm lỗi rất thô bạo khi đưa cao chân đạp thẳng gầm giày vào mặt. Sau sự cố này, cầu thủ hiện đang chơi cho Man United ôm mặt tỏ ra khá đâu đớn. Tuy nhiên, rất may là Evra đã trở lại thi đấu và không có chấn thương nghiêm trọng nào xảy ra.

 

Còn nhớ hồi tháng 7 năm ngoái, Patrice Evra đã có pha vào bóng khá thô bạo với ngôi sao A-League trong trận du đấu mùa Hè của Man United. Trong tình huống này, trung vệ của Quỷ đỏ là tác giả và cũng chính là nạn nhân khi tự gây chấn thương cho chính mình.

 

Video bàn thắng: Pháp 2-0 Hà Lan (Giao hữu quốc tế)

 

Trở lại với trận đấu giữa ĐT Pháp và Hà Lan, dù chỉ mang tính chất đá giao hữu bổ sung kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, HLV Deschamp vẫn tung ra sân đội hình khá mạnh với những Patrice Evra, Paul Pogba, Benzema hay Griezmann... trong khi đó Hà Lan có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ cùng thi đấu với Robin van Persie và ĐT Pháp dễ dàng ấn định chiến thắng 2-0 ngay trong hiệp 1 là điều dễ hiểu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Patrice Evra vao bong tho bao evra bi dap thang mat giao huu quoc te Ha Lan vs Pháp Pháp 2-0 Hà Lan Video giao hữu video ban thang Ngôi sao
Xem thêm