Quảng cáo

Santi Cazorla dọa rời Emirates

Thứ năm, 10/04/2014 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Santi Cazorla vừa đánh tiếng sẽ rời Emirates trong mùa hè này nếu Arsenal tiếp tục ‘trắng tay’ và không không ký kết những bản hợp đồng chất lượng.

 

Video bóng đá: Santi Cazorla biểu diễn và ghi bàn trong màu áo Arsenal

 

Arsenal đang bị tụt dốc trầm trọng ở giai đoạn cuối mùa giải với những thất bại liên tiếp, việc bị loại khỏi Champions League khiến Pháo thủ đối mặt với mùa giải thứ 9 liên tiếp ‘trắng tay’ khi không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu tại Premier League. Hiện tại, thầy trò HLV Arsene Wenger vẫn còn một mục tiêu để phấn đấu đó là FA Cup. Bên cạnh đó là việc bảo vệ vị trí top 4 tại giải Ngoại hạng Anh.

 

Santi Cazorla, Emirates, Arsenal, chuyen nhuong arsenal, cazorla doa roi arsenal, cazorla chia tay emirates, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014

Cazorla đánh tiếng rời Emirates

 

Theo tờ Daily Mail, vì không hài lòng với kết quả cũng như chính sách chuyển của đội bóng nên mới đây Santi Cazorla đã công khai khả năng ra đi trong mùa hè nếu như Arsenal không có danh hiệu. Đồng thời, tiền vệ người Tây Ban Nha còn thúc giục Pháo thủ chiêu mộ những cầu thủ chất lượng trong mùa hè này.

 

“Arsenal có mọi thứ để giành chiến thắng. Lịch sử, cơ sở hạ tầng, một SVĐ và các cầu thủ tuyệt vời”, Cazorla chia sẻ. “Nhưng chúng ta cần phải cải thiện, chiêu mộ các cầu thủ tốt nhất bởi nếu không sẽ bị tụt hậu.

 

Cũng giống như nhiều CLB khác, ví dụ như: Manchester City đã ký Fernandinho, Alvaro Negredo hay Manchester United mua Robin Van Persie và  Juan Mata.

 

Arsenal biết những gì họ cần ở mùa giải tới. Tôi muốn có danh hiệu và đó là lý do tôi đến Arsenal. Đã nhiều năm chúng tôi không có danh hiệu, nếu tiếp tục như vậy tôi sẽ tìm kiếm cơ hội ở đội bóng khác. Tôi không muốn giam mình, nhưng hiện tại tôi còn 2 năm hợp đồng với Arsenal”.

 

Theo nhận định từ cựu thủ thành David Seaman của Arsenal, anh cho rằng mùa này Pháo thủ cần 1 danh hiệu đó là FA Cup hơn là đảm bảo vị trí trong top 4 Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Santi Cazorla Emirates Arsenal chuyen nhuong arsenal cazorla doa roi arsenal cazorla chia tay emirates tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014
Xem thêm