Quảng cáo

Simeone đồng ý bán Diego Costa cho Chelsea

Thứ tư, 16/04/2014 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ trên tờ AS, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cho biết ông sẽ không ngăn cản Diego Costa tới Chelsea trong mùa hè này nếu anh muốn.

 

Video bóng đá: CĐV Getafe tụt quần khi Diego Costa sút phạt penalty

 

Diego Costa là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Atletico Madrid ở mùa giải năm nay, với 26 bàn thắng sau 31 trận ra sân tại đấu trường La Liga anh đang giúp đội bóng tiến rất gần tới chức vô địch đầu tiên của đội bóng kể từ mùa giải 1995/96.

 

Atletico Madrid, Simeone, Diego Costa, Chelsea, atletico ban costa cho chelsea, chelsea mua costa, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong atletico, La Liga

Simeone đồng ý để Costa ra đi nếu anh muốn

 

Với những màn trình diễn ấn tượng của Diego Costa, vậy nên không có gì bất ngờ khi tiền đạo này thu hút được sự chú ý từ những CLB hàng đầu châu Âu. Chelsea của Jose Mourinho là một trong số những đội bóng mong muốn được sở hữu tiền đạo người Brazil ngay trong mùa hè này.

 

Thời gian gần đây, có rất nhiều tin đồn cho rằng The Blues đang tiến rất gần tới bản hợp đồng với Costa và mức phí thỏa thuận lên tới 50 triệu bảng. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chỉ là tin đồn bởi phía Atletico vẫn chưa chính xác nhận. Tuy nhiên, mới đây HLV Diego Simeone đã đích thân lên tiếng về vụ việc. Theo đó, ông sẽ không ngăn cản Diego Costa tới Chelsea trong mùa hè nếu anh muốn.

 

“Nó phụ thuộc vào Costa nếu anh ấy tin điều đó sẽ tốt cho tương lai của mình. Tôi sẽ đồng ý bất cứ quyết định của Costa”, Simeone chia sẻ trên tờ AS. “Chelsea quan tâm tới Costa là điều rất bình thường, họ có tiềm lực kinh tế tốt. Samuel Eto’o là một cầu thủ lớn và họ muốn có thêm sự lựa chọn là Diego Costa, nhưng cậu ấy đang ở đây và có thể thi đấu tốt hơn. Nếu Costa muốn ra đi, tôi sẽ đồng ý. Quan điểm của tôi là giúp các cầu thủ hoàn thiện mình, giống như Falcao muốn đi và tôi không thể ngăn cản cậu ấy”.

 

Vào ngày 23/4 tới đây, Costa sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình trước Chelsea khi hai đội đối đầu nhau tại trận lượt đi bán kết Champions League. Sau đó họ có trận tái đấu vào đầu tháng 5 và rất có thể HLV Jose Mourinho sẽ xúc tiến thương vụ ngay sau 2 trận đấu này kết thúc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atletico Madrid Simeone Diego Costa Chelsea atletico ban costa cho chelsea chelsea mua costa chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong atletico La Liga
Xem thêm