Quảng cáo

Sốc: Sao Real Madrid suýt chết vì hỏa hoạn

Thứ tư, 26/03/2014 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Jese Rodriguez của Real Madrid vừa phải đối mặt với tử thần khi tầng hầm nhà của anh bị cháy, dù không ảnh hưởng tới tính mạng nhưng có tới 3 người bị thương.

 

Video hậu trường: Cận cảnh nhà Jese Rodriguez bị cháy

 

Tiền đạo Jese Rodriguez thật không may mắn khi dính chấn thương khá nặng trong trận Real Madrid thắng Schalke 3-1 hồi giữa tuần qua tại lượt về vòng knock-out Champions League, theo chẩn đoán thì chân sút người Tây Ban Nha này phải nghỉ dưỡng thương tới 6 tháng.

 

Real Madrid, Schalke, Real Madrid 3-1 Schalke, Jese Rodriguez, real tra gia dat, jese chan thuong, video Real Madrid vs Schalke, ket qua Real Madrid vs Schalke

Jese dính chấn thương trong trận Real thắng Schalke

 

Vận đen của Jese chưa dừng lại ở đó, chỉ một tuần sau chấn thương nói trên tiền đạo 21 tuổi này tiếp tục đối mặt với với ‘tử thần’ khi tầng hầm nhà của anh bốc cháy.

 

Theo tờ Marca, căn biệt thự Jese thuê tại La Finca thuộc ngoại ô của thủ đô Madrid, Tây Ban Nha bất ngờ bị bao trùm đầy khói. Nhận thấy sự nguy hiểm, Jese đã hô cậu con trai cùng 1 người bạn đang ở trong nhà chạy ra ngoài vườn tìm nơi trú ẩn an toàn. Sau đó, một tiếng nổ lớn phát ra bắt buộc tất cả phải vượt rào tránh xa nơi xảy ra hỏa hoạn. Tuy nhiên, trong khi mọi người đã đến được nơi an toàn thì riêng Jese bị kẹt lại chờ đội cứu hộ tới giải cứu bởi anh đang bị thương ở đầu gối và không thể dùng nạng để thoát ra ngoài.

 

Sau khi được lính cứu hỏa giải cứu, gia đình Jese và người bạn của anh đều đã an toàn. Tuy nhiên, có 3 nhân viên giúp việc trong nhà của Jese đã bị thương bởi những người này lúc đó đang ở dưới tầng hầm - nơi bắt nguồn vụ hỏa hoạn. Trong đó, 1 người bị bỏng 15% cơ thể và 2 người còn lại bị ảnh hưởng nhẹ hơn do hít phải khí độc.

 

Ban đầu, nguyên nhân của vụ hỏa hoạn được cho là do rò rỉ khí gas. Được biết, Jese mới chuyển đến căn hộ này cách đây khoảng 1 tháng và sau vụ việc này anh sẽ sang nhà người đồng đội Arbeloa bên cạnh ở nhờ trong thời gian tu sửa lại căn nhà.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jese Rodriguez Real Madrid Ngôi sao La Liga jese doi mat tu than sao real suyt thiet man sao real suyt chet Jese jese suyt chet vi hoa hoan
Xem thêm