Quảng cáo

Thêm minh chứng cho thấy Chelsea sắp có HLV Conte

Thứ sáu, 25/03/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, Chelsea đã chính thức có cuộc tiếp xúc với người đại diện của HLV Antonio Conte.

 

Theo những lời đồn trên báo chí HLV Antonio Conte sẽ là người dẫn dắt Chelsea kể từ mùa giải 2016/17 tới đây, bản hợp đồng The Blues cung cấp cho vị huấn luyện viên này có thời hạn 3 năm. Cách đây không lâu, đích thân HLV Conte tuyên bố sẽ rời ĐT Italia sau EURO 2016, phía LĐBĐ Italia cũng xác nhận thông tin này và đây đây được cho là động thái để vị chiến lược gia này chuẩn bị tới Stamford Bridge.

minh chứng cho thấy Chelsea sắp có HLV Conte, HLV Antonio Conte, Chelsea, Conte sắp tới Chelsea, HLV Conte nói về khả năng tới Chelsea, Premier League, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Chelsea

Chelsea đã có cuộc tiếp xúc với đại diện của HLV Conte

Mặc dù đôi bên chưa có những thông báo chính thức, nhưng mới đây tờ Daily Mail đã đưa ra chi tiết cho thấy HLV Antonio Conte sắp tới tới Chelsea đảm nhiệm chức huấn luyện trưởng của đội bóng. Cụ thể, ở trận đấu giao hữu giữa tuyển Italia và Tây Ban Nha diễn ra mới đây, cánh phóng viên bắt gặp đại diện của Chelsea đã có cuộc trao đổi với Daniele Conte, anh trai và cũng là người đại diện của Antonio Conte. Theo tờ Daily Mail, chủ đề chính của cuộc trò chuyện là bàn về việc đưa HLV Antonio Conte về Stamford Bridge thay thế Guus Hiddink.

Bên cạnh đó, người ta còn bắt gặp đại diện của Chelsea trò chuyện rất thân mật với bà xã Elisabetta của HLV Antonio Conte. Cuộc nói chuyện này được cho là bàn về cuộc sống mới của vợ chồng HLV Conte khi chuyển tới Anh.

Hồi đầu tuần, HLV Antonio Conte từng chia sẻ rằng tới Chelsea là một quyết định tuyệt vời. Tuy nhiên, nhà cầm quân 46 tuổi này cũng cho biết Italia cũng là một sự lựa chọn để ông tiếp tục sự nghiệp cầm quân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
minh chứng cho thấy Chelsea sắp có HLV Conte HLV Antonio Conte Chelsea Conte sắp tới Chelsea HLV Conte nói về khả năng tới Chelsea Premier League Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm