Tìm hiểu về ONE Championship, giải võ thuật hàng đầu châu Á

Thứ ba, 27/11/2018 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ONE Championship là giải đấu võ tổng hợp hài hòa giữa văn hóa và truyền thống võ thuật của khắp các nước thuộc khu vực châu Á.

ONE Championship là giải đấu võ thuật chuyên nghiệp hàng đầu châu Á, được thành lập vào tháng 6/2011 bởi nhà triệu phú Chatri Sityodtong và cựu giám đốc kênh ESPN Star Sports, Victor Cui. Đến với ONE Championship, NHM có thể thưởng thức các bộ môn võ thuật hàng đầu châu Á như Muay Thai, Kickboxing, Mixed Martial Arts, Karate, Silat, Sanda, Lethwei, Taekwondo, Submission Grappling và nhiều bộ môn khác.

ONE Championship,ONE Championship là gì, tìm hiểu về ONE Championship, giải võ thuật châu Á

Mục tiêu của ONE Championship là tìm ra những ngôi sao võ thuật chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, ươm mầm tài năng và thắp sáng hy vọng cho những người đam mê võ thuật. ONE Championship giúp các tay đấm vượt qua mọi khó khăn, nghịch cảnh để có thể tham gia thi đấu võ thuật chuyên nghiệp. Qua đó truyền cảm hứng cho hàng triệu trái tim đam mê khác.

ONE Championship,ONE Championship là gì, tìm hiểu về ONE Championship, giải võ thuật châu Á

ONE Championship đã gặt hái được vô số thành công kể từ khi được thành lập vào năm 2011, xuất hiện trên truyền hình và có lượng tương tác trải rộng trên khắp châu Á. Các giải đấu, trận đấu ONE Championship được tổ chức tại những võ đài lớn nhất và nổi tiếng nhất trên khắp châu Á. Đáng chú ý hơn, ONE Championship có thể tiếp cận 1,7 tỷ người xem trên 138 quốc gia.

ONE Championship,ONE Championship là gì, tìm hiểu về ONE Championship, giải võ thuật châu Á

Thị trường châu Á luôn là mảnh đất màu mỡ cho những giải đấu, ONE Championship cũng đang dần lớn mạnh để trở thành một trong những giải võ thuật hàng đầu thế giới. Hiện tại ONE Championship đang phủ sóng nhiều nước trên thế giới, số lượng người xem trực tiếp ONE Championship ngày một gia tăng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ONE Championship ONE Championship là gì tìm hiểu về ONE Championship giải võ thuật châu Á
Xem thêm