Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 3/11: Barca trả lời M.U, Real săn sao M.C

Thứ năm, 03/11/2016 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Barca trả lời Man Utd; Real săn sao Man City; Inter Milan ưu tiên chiêu mộ HLV Diego Simeone... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Bàn thua 'sơ đẳng' của Luca Zidane trước đội trẻ Legia

Barca trả lời M.U về vụ Suarez

Cách đây ít hôm tờ The Sun của Anh đã đăng thông tin gây sốc rằng Man Utd đang có ý định đưa tiền đạo Luis Suarez trở lại Premier League. Thậm chí, đội bóng thành Manchester còn sẵn sàng chi 135 triệu bảng cho thương vụ này. Thế nhưng, trả lời phỏng vấn trên Sky Sports trong ngày hôm qua, Chủ tịch Barcelona Jose Luis Bartomeu đã khẳng định rằng tiền đạo Luis Suarez sẽ không rời Nou Camp.

Real theo đuổi Aguero

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, Ban lãnh đạo Real Madrid đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero bên phía Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017.

Tổng hợp tin tức bóng đá Tây Ban Nha hôm nay

Ronaldo san bằng thành tích của Giggs

Với pha kiến tạo cho Bale ghi bàn mở tỷ số ở trận Legia 3-3 Real Madrid, Cris Ronaldo đã san bằng kỷ lục của Ryan Giggs (Manchester United) về số pha kiến tạo tại đấu trường Champions League với 29 đường chuyền cho đồng đội lập công theo thống kê của Caughtoffside.

Inter Milan ưu tiên chiêu mộ HLV Diego Simeone

Theo tờ TribalFootball đưa tin, CLB Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ HLV Diego Simeone bên phía Atletico Madrid. Họ sẵn sàng vào cuộc khi hợp đồng của HLV kết thúc vào năm 2017, mức lương họ dự trả cho ông Simeone rơi vào khoảng 15 triệu euro/mùa.

Bale đi vào lịch sử Real

Từ pha kiến tạo của Cristiano Ronaldo, Bale đã có cú volley đẹp mắt mở tỷ số trận đấu ở giây thứ 55. Bàn thắng này đã đưa Gareth Bale đi vào lịch sử của Real với tư cách cầu thủ ghi bàn nhanh nhất của CLB tại Champions League. Tuy nhiên kỷ lục này vẫn còn kém xa kỷ lục của cựu tiền đạo lừng danh Roy Makaay (Bayern Munich) ghi bàn vào lưới Real Madrid trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa giải 2006/07. Ở trận đấu đó tiền đạo người Hà Lan chỉ mất 10,11 giây để làm tung lưới "Kền kền trắng".

Real chuẩn bị gia hạn với Carvajal

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real chuẩn bị trói chân cho Daniel Carvajal bằng một bản hợp đồng dài hạn 2022. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ chạy cánh người TBN với đội bóng Hoàng gia vẫn còn thời hạn đến 2020. Daniel Carvajal được biết đến với một phong cách chơi bóng hiệu quả nhưng cũng không kém phần máu lửa. Ở mùa giải năm nay, Carvajal đã có tổng cộng ra sân thi đấu 8 trận trong màu áo Real tại La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca trả lời Man Utd Real săn sao Man City Inter Milan ưu tiên chiêu mộ HLV Diego Simeone bóng đá Tây Ban Nha 3/11 tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay
Xem thêm