Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 4/11: Barca dọa đưa M.U ra tòa, Bất ngờ cái tên gây gổ với Messi

Thứ sáu, 04/11/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Barca dọa đưa M.U ra tòa; Bất ngờ cái tên gây gổ với Messi; Sao La Liga lập kỷ lục tại Champions League... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Messi dứt điểm nhanh như chớp mở tỷ số trận đấu

Barca dọa đưa Man Utd ra tòa

Trước việc Man Utd và truyền thông Anh liên tục đưa tin "Quỷ đỏ" đang muốn chiêu mộ Luis Suarez với giá 150 triệu bảng, đích thân chủ tịch Barca ông Bartomeu tuyên bố sẽ kiện Man Utd nếu đội chủ sân Old Trafford tiếp tục chèo kéo tiền đạo của mình. Vị chủ tịch TBN cũng tuyên bố, chính những phát ngôn của những tờ báo Anh làm cho Suarez mất tập trung, khiến anh tịt ngòi 3 trận gần đây.

Mikel Arteta là người đã gây gổ với Messi

Vừa xuất hiện thêm tình tiết mới trong vụ lùm xùm giữa cầu thủ đôi bên trong đường hầm Etihad sau trận đại chiến Man City vs Barca vừa qua ở Champions League. Tương đối bất ngờ khi hóa ra không phải một cầu thủ Man City như đồn đoán từ trước, thay vào đó lại chính là Mikel Arteta, thành viên chủ chốt trong ban huấn luyện hiện đang là trợ lý đắc lực cho Pep Guardiola. Đây sẽ càng là thông tin khiến giới mộ điệu phải ngã ngửa khi vốn dĩ biết rằng, cựu ngôi sao Arsenal vốn là người điềm tĩnh và chuẩn mực trong tính cách khi còn theo nghiệp quần đùi áo số.

Arteta là cái tên gây gổ với Messi

Sao La Liga lập kỷ lục tại Champions League

Tiền đạo Aritz Aduriz trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ năm 1994 ghi 5 bàn thắng trong 1 trận đấu tại UEFA Cup/Europa League ở trận Athletic Bilbao thắng Genk 5-3 rạng sáng nay. Đáng chú ý, anh ghi 5 bàn với 5 pha dứt điểm trúng đích và vượt qua Fernando Llorente (14 bàn) để vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn hàng đầu của Bilbao tại UEFA Cup/Europa League (16 bàn).

Iniesta đang hồi phục nhanh chóng

Thông qua Twitter, tiền vệ đội trưởng của Barca cho biết, chấn thương đầu gối của anh đang tiến triển rất nhanh và anh sẽ sớm trở lại đội hình của gã khổng lồ xứ Catalunya. Cùng với đó, Iniesta cho đăng tải bức ảnh anh đã không còn cần phải dùng đến chiếc bó gối sau chấn thương gặp phải ở trận gặp Valencia (22/10). Iniesta được dự đoán là phải nghỉ từ 6 - 8 tuần, nên anh đang phải chạy đua để kịp bình phục dự trận Siêu kinh điển vào ngày 3/12.

James Rodriguez đích thân lên tiếng về chấn thương

“Tôi ổn. Không phải như những gì họ đã nói rằng tôi chấn thương nặng. Nó chỉ là một vấn đề nhỏ”, James nói với RCN. “Không có gì nghiêm trọng ở đây. Tôi ổn và đã trở lại tập luyện. Tôi muốn chơi ở Champions League, nhưng cần phải tỉnh táo. Khi bạn cảm thấy một điều gì đó cản trở, bạn phải tạm dừng lại. Tôi đã nói chuyện với các nhân viên y tế và biết mình phải ngồi ngoài trong 1 ngày, nhưng bây giờ tôi đã có thể ra sân và sẵn sàng cho cuối tuần.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca dọa đưa M.U ra tòa Bất ngờ cái tên gây gổ với Messi Sao La Liga lập kỷ lục tại Champions League tin bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha 4/11 tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay
Xem thêm