Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 9/9: Neymar suýt gây sốc, FIFA và Real khiến Modric 'ngã ngửa'

Thứ sáu, 09/09/2016 21:48 PM (GMT+7)
A A+

Neymar suýt đến PSG với giá siêu khủng ở Hè 2016; Real và Atletico bị cấm chuyển nhượng; Real và Atletico bị cấm chuyển nhượng... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Xem Neymar đảo bóng cực chất trước hàng phòng ngự Colombia

Neymar suýt đến PSG với giá siêu khủng ở Hè 2016

Tiền đạo Neymar của Barcelona từng nhận lời đề nghị với mức lương cực khủng từ Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng Hè rồi, đồng thời cũng đã tiến rất gần Manchester United. Người đại diện Wagner Ribeiro của Neymar tiết lộ: "Neymar đã ở rất gần PSG. Nếu thương vụ thành hiện thực, Neymar sẽ nhận được 40 triệu euro/mùa, sau thuế. PSG đã sẵn sàng chi 190 triệu euro phá vỡ hợp đồng. Ngoài PSG, Neymar cũng suýt gia nhập Manchester United nhưng cậu ấy đã quyết định gia hạn hợp đồng với Barcelona".

Neymar suýt đến PSG với giá siêu khủng ở Hè 2016, Real và Atletico bị cấm chuyển nhượng, Real và Atletico bị cấm chuyển nhượng, tin bóng đá Tây Ban Nha, tin tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay, tin bóng đá Tây Ban Nha 9/9

Neymar suýt tới PSG hoặc MU trong Hè 2016

Real và Atletico bị cấm chuyển nhượng đến năm 2018

Cuối ngày hôm qua 8/9, FIFA đã chính thức bác đơn kháng cáo của Atletico Madrid và Real Madrid về án phạt cấm chuyển nhượng 1 năm dành cho hai đội bóng này. Điều đó có nghĩa, án phạt đã chính thức có hiệu lực. Hai CLB thành Madrid sẽ không được phép mua cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Messi đấu đội tuyển bóng đá khiếm thị Tây Ban Nha

Cách đây chưa lâu, để đánh dấu cho sự khởi đầu của Paralympic 2016, một trận đấu bóng đá 5 người giữa các cầu thủ Barcelona và đội tuyển khiếm thị Tây Ban Nha đã được diễn ra. Trong loạt 11m phân thắng bại, Messi dù bị bịt mắt vẫn thực hiện thành công nhiệm vụ, qua đó, mang về trận hòa quý giá cho cả đội.

FIFA và Real Madrid khiến Modric 'ngả ngửa' trong ngày sinh nhật

Hôm nay ngày 9 tháng 9 là sinh nhật của Luka Modric, CLB Real Madrid cùng với LĐBĐ FIFA đã mắc phải sai lầm khá ‘ngớ ngẩn’ khi gửi lời chúc sinh nhật đến Luka Modric. Cụ thể, Los Blancos đã gửi lời chúc mừng đến một tài khoản khác thay vì tài khoản chính thức của tuyển thủ Croatia. Trường hợp tương tự cũng đến với trang chính thức của FIFA. Thậm chí, họ còn ‘tiện tay’ đính kèm đường link dẫn đến thông báo chính thức về lệnh cấm cửa chuyển nhượng đối với Real và Atletico.

Tiết lộ bến đỗ của Diego Simeone sau khi rời Atletico Madrid

Nhiều khả năng HLV người Argentina sẽ chia tay sân Vicente Calderon sớm trước 2 năm hợp đồng và chọn đội bóng cũ Inter Milan làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân. Lý do được biết cũng tương tự như khi lên nắm quyền ở Atletico, El Cholo tham vọng muốn phục hưng một đế chế hiện tại đang vật vã tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Barca sắp ký hợp đồng trọn đời với Messi

Tương lai của Messi lâu nay vẫn liên tục bị đồn đoán. Với sự chống lưng của nhiều nhà tài phiệt, không ít đội bóng sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để sở hữu tiền đạo này. Trước tình hình đó, ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch ký hợp đồng đến trọn đời với “El Pulga”. Trả lời tờ ESPN trong một buổi phỏng vấn độc quyền, chủ tịch đội bóng xứ Catalan – Bartomeu khẳng định: “Cậu ấy đã có những năm tháng tuyệt vời cùng Barcelona. Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới. Chúng tôi sẽ nói chuyện về một bản hợp đồng mới trong thời gian tới. Messi hiểu rằng đội bóng muốn có cậu ấy ở Nou Camp trọn đời”.

Munir được đối đầu với Barca

Robert Fernandez, Giám đốc thể thao của Barca cho hay, đội bóng xứ Catalan “không kí điều khoản sợ hãi” liên quan đến vụ cho Valencia mượn Munir. Như vậy, Munir sẽ đối đầu với Barca khi Valencia chạm trán đội bóng xứ Catalan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Neymar suýt đến PSG với giá siêu khủng ở Hè 2016 Real và Atletico bị cấm chuyển nhượng Real và Atletico bị cấm chuyển nhượng tin bóng đá Tây Ban Nha tin tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay tin bóng đá Tây Ban Nha 9/9
Xem thêm