Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 23/9: MU sắp có 'Bellingham mới'

Thứ hai, 23/09/2024 14:06 PM (GMT+7)
A A+

MU sắp có 'Bellingham mới'; Barca xác định người thay thế Ter Stegen; Juventus quan tâm Tomiyasu của Arsenal... là những tin chuyển nhượng 23/9 đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

MU sắp có 'Bellingham mới'

Chris Rigg, tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh đã nhiều lần được so sánh với Jude Bellingham nhờ tài năng của mình. Tiền vệ 17 tuổi này đang chơi cho Sunderland, thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ quan trọng ở châu Âu và một trong những câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm nhiều nhất là Manchester United.

chrisrigg-1727075192.jpg
Chris Rigg được gọi là Bellingham mới của nước Anh và MU đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu. Ảnh: Getty

Juventus quan tâm Tomiyasu của Arsenal

Theo Calciomercato, Juventus được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ cánh Takehiro Tomiyasu của Arsenal. Hậu vệ người Nhật Bản hiện đang bị chấn thương và với sự xuất hiện của Riccardo Calafiori trong mùa giải này và Jurrien Timber đã trở lại, rất khó có khả năng hậu vệ phải này sẽ thường xuyên góp mặt trong đội hình Pháo thủ. Đội bóng Ngoại hạng Anh có thể sẽ yêu cầu mức phí vào khoảng 20 triệu Euro nếu Bianconeri đưa ra lời đề nghị vào tháng 1.

Barca xác định người thay thế Ter Stegen

Thủ môn và đội trưởng của Barca Marc-Andre ter Stegen đã bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng có thể nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Trước tình hình này họ buộc phải bổ sung thủ môn, những ứng cử viên có thể thay thế Ter Stegen đã được xác định. Theo Diario Sport, gã khổng lồ xứ Catalan đang để mắt đến Alvaro Valles của Las Palmas, người đã trở thành ngôi sao đột phá cho câu lạc bộ của mình. Barca có thể vào cuộc chiêu mộ thủ môn 27 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

terstegen-ap-1727075226.jpg
Andre ter Stegen đối mặt khả năng nghỉ hết mùa. Ảnh: AP

Chelsea để mắt đến hậu vệ Kayode

Theo Fichajes, Chelsea đã chuyển sự chú ý sang giải Serie A khi quan tâm tới hậu vệ trẻ Michael Kayode của Fiorentina. Kayode đã có một khởi đầu mùa giải xuất sắc, điều này đã thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ châu Âu và trong đó có The Blues. Mức giá khởi điểm của Kayode ước tính khoảng 25 triệu Euro, con số không quá lớn để Chelsea vào cuộc trong tháng 1.

Nhiều CLB Premier League quan tâm đến Gyokeres

Theo TEAMtalk, bốn câu lạc bộ Ngoại hạng Anh gồm Arsenal, Chelsea, Tottenham và Liverpool vẫn đang theo dõi tình hình của tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting CP khi họ muốn ký hợp đồng với tiền đạo này. Bên cạnh đó, Paris Saint-Germain của Ligue 1 cũng đang theo dõi cầu thủ này mặc dù gã khổng lồ Bồ Đào Nha được cho là đã cài điều khoản giải phóng hợp đồng là 100 triệu Euro với Gyokeres.

gyokeres-1727075252.jpg
Các đại gia Anh đều muốn có tiền đạo Gyokeres. Ảnh: Getty

Bayer Leverkusen phát giá khó tin cho Wirtz

Theo nhà báo người Đức Christian Falk, Bayer Leverkusen sẽ sàng ngồi vào bàn đàm phán bán Florian Wirtz chỉ khi nhận đề nghị trị giá ít nhất 150 triệu Euro. Đây là con số cực lớn trước sự quan tâm của các ông lớn Real Madrid, Manchester City và Liverpool.Wirtz năm nay 21 tuổi, mùa này anh đã chơi 4 trận tại Bundesliga và 1 trận tại cúp C1, đóng góp cho Bayer Leverkusen tới 6 bàn thắng.

Klopp dẫn dắt ĐT Đức?

Theo Fichajes, giám đốc thể thao đội tuyển bóng đá Đức - Rudi Voller đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với cựu huấn luyện viên trưởng của Liverpool và Borussia Dortmund, Jurgen Klopp và ám chỉ rằng vị huấn luyện viên 57 tuổi này có thể thay thế Julian Nagelsmann làm huấn luyện viên trưởng trong tương lai. Klopp rời Reds vào cuối mùa giải 2023/24 và không có kế hoạch huấn luyện bất kỳ đội bóng nào trong 12 tháng tới vì hiện tại ông đang trong thời gian nghỉ phép.
>> Xem chi tiết

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm