Quảng cáo

Tin HOT sáng 16/11: Vì QBV, Ronaldo đã gọi điện cho Messi

Thứ năm, 16/11/2017 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo gọi điện cho Messi; HLV Klopp phải nhập viện khẩn cấp; Kỉ lục của Lukaku bị FIFA từ chối... là những thông tin bóng đá quốc tế đáng chú ý sáng nay 16/11.

Ronaldo gọi điện cho Messi thông báo ‘tôi đã đoạt QBV 2017’

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh được cho là bìa của tạp chí France Football số ra tháng 12, xác nhận chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng Vàng 2017” là Lionel Messi chứ không phải C.Ronaldo như đồn đoán. Điều này thật sự gây sốc khi Ronaldo đã được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vinh danh bằng giải “The Best” - “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” và được coi không có đối thủ cho danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay.

Ronaldo gọi điện cho Messi nói về Quả bóng vàng 2017

Khi mà hình ảnh này vẫn còn chưa được xác định là thật hay giả thì mới đây, tờ Daily Mail đã dẫn lời truyền thông Tây Ban Nha về việc siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy khó chịu về bức ảnh trên và đã trực tiếp gọi điện cho Messi. Nội dung cuộc nói chuyện là việc Ronaldo tiết lộ cho người đồng nghiệp đang thi đấu tại Barcelona biết rằng mình đã được BTC giải thưởng QBV thông báo sẽ là người đoạt giải chứ không phải Messi. Giải thưởng Quả Bóng Vàng 2017 sẽ chính thức công bố chủ nhân vào ngày 7/12 tới đây.

HLV Klopp phải nhập viện khẩn cấp

Đêm thứ Ba theo giờ Anh, HLV Klopp cảm thấy không được khỏe và phải đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Hiện tại vẫn chưa có kết quả chính xác, có thể chiến lược gia người Đức sẽ được về nhà nhưng cần phải theo dõi thêm. Các bác sỹ cũng khuyến cáo Klopp không nên tham dự trận đấu của Liverpool với Southampton cuối tuần này.

Kỉ lục của Lukaku bị FIFA từ chối

Tiền đạo của Man Utd lập cú đúp trong trận hòa 3-3 với Mexico ở trận giao hữu cuối tuần trước, sau đó độc chiếm ngôi vị ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển Bỉ với pha lập công trong chiến thắng Nhật Bản 1-0 hôm 14/11. Tuy nhiên, thành tích của Romelu Lukaku không được FIFA công nhận do ba bàn của anh trong chiến thắng 5-1 trước Luxembourg ngày 26/5/2014 không hợp lệ. Lý do bởi Bỉ đã thay bảy người trong trận giao hữu này, vượt quá con số sáu mà FIFA cho phép. Thành tích của Lukaku chỉ được FIFA công nhận ở mốc 28 bàn.

ĐT Italia chính thức sa thải HLV Ventura

Tương lai của Gian Piero Ventura đã phần nào được định đoạt sau khi Italia bị Thụy Điển đánh bại sau 2 lượt trận play-off World Cup 2018. Sau 60 năm, người Italia không thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và đây là điều sỉ nhục quá lớn. Chính bởi vậy, LĐBĐ Italia đã chính thức sa thải Ventura. Hiện tại, có nhiều ứng viên tiềm năng thay thế như Conte, Ancelotti, Roberto Mancini hay Max Allegri.

Maradona muốn dẫn dắt Argentina tại World Cup 2018

Bất chấp việc HLV Sampaoli rất vất vả giành vé dự World Cup 2018, Diego Maradona lại muốn được thưởng thụ phần thưởng cao quý này. Trong bài phát biểu mới đây, "Cậu bé vàng" tỏ ra không hài lòng về lối chơi hiện tại của đội tuyển quốc gia. Mặt khác Maradona bày tỏ nguyện vọng được ngồi ghế nóng của Argentina trên đất Nga mùa hè tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
bóng đá điểm tin bóng đá bóng đá quốc tế tin tức bóng đá bóng đá anh bóng đá tay ban nha ronaldo messi
Xem thêm