Quảng cáo

Tin HOT sáng 7/8: Đối thủ của U23 Việt Nam lại gặp rắc rối

Thứ ba, 07/08/2018 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Đối thủ của U23 Việt Nam lại gặp rắc rối; Dortmund đã có Axel Witsel; Arsenal gây sốc, cướp Boateng trước mũi MU... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 7/8.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 7/8

HLV Olympic Pakistan bị cầu thủ chê bai

Pakistan đang gặp nhiều vấn đề trong khâu chuẩn bị cho Asiad và giải Nam Á. Sau khi được bổ nhiệm tháng 5/2018, HLV  Jose Antonio Nogueira triệu tập 60 tuyển thủ, trong đó có Kaleemullah Khan. Danh sách có nhiều cầu thủ thuộc độ tuổi U23 để hướng tới Asiad tại Indonesia vào tháng 8. Khan có thể xuất hiện trong nhóm ba tuyển thủ trên 23 tuổi của đội Olympic Pakistan. Nhưng hôm 29/7, anh bay đến Thổ Nhĩ Kì để ra mắt CLB mới, và cho đến nay chưa trở lại.

Lý giải về hành động của mình, tiền đạo 25 tuổi tiết lộ trên tờ Dawn: "Những lời dạy của Jose Antonio Nogueira như thể dành cho đứa trẻ lên 6. Tôi có may mắn được tập luyện dưới sự dẫn dắt của những HLV hàng đầu, nên thấy rõ khác biệt. Nogueira nói rằng buổi tập sẽ diễn ra một tiếng, nhưng bị kéo dài lên sáu tiếng. Tôi chưa từng thấy buổi tập nào như thế. Tôi đã nói chuyện với ban huấn luyện, rằng họ thật thiếu chuyên nghiệp. Thế quái nào đây có thể là buổi tập dành cho một đội tuyển cơ chứ".

>>> SỐC: Từ Hiểu Đông bị đánh tối tăm mặt mày, khâu gần 30 mũi

tin hot bong da, tin hot the thao, tin hot bong da ngay 7/8, bóng đá Việt Nam, bóng đá quốc tế

Công Phượng tập luyện hăng say

Ở buổi tập chiều ngày 6/8, Công Phượng và nhóm cầu thủ đá chính trận đầu tiên gặp U23 Palestine đã tập luyện với cường độ khá cao sau khi được xếp nghỉ ngơi ở trận U23 Việt Nam thắng Oman.

Nhiều khả năng Công Phượng, Xuân Trường, Anh Đức, Văn Quyết…sẽ tiếp tục được ra sân trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam ở trận tiếp đón U23 Uzbekistan vào 19h30 tối mai. Trận đấu với U23 Uzbekistan chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục khi U23 Việt Nam đã lên ngôi vô địch sau 2 trận toàn thắng.

Nhưng với "món nợ" là trận thua 1-2 tại VCK U23 châu A 2018, U23 Việt Nam đang quyết tấm "rửa hận" trước U23 Uzbekistan.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 7/8

Arsenal gây sốc, cướp Boateng trước mũi MU

Jerome Boateng là một trong những "phương án B" cho vị trí trung vệ của MU ở kì chuyển nhượng hè 2018. Tuy nhiên mới đây, Arsenal đã quyết định tham gia cuộc đua chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich, thậm chí mức phí 44,5 triệu bảng mà "Pháo thủ" đưa ra đang khiến nhà ĐKVĐ Bundesliga xiêu lòng.

CHÍNH THỨC: Dortmund đã có Axel Witsel

Thông báo trên trang chủ, Dortmund cho biết Axel Witsel đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Tianjin Quanjian. Theo đó, Dortmund cũng gửi thông báo đến CLB Trung Quốc rằng họ sẽ đứng ra trả tiền thay cho tiền vệ người Bỉ. Sau khi trở thành cầu thủ tự do, Witsel sẽ đặt bút ký hợp đồng 4 năm với Dortmund. Vụ chuyển nhượng này chính thức hoàn tất trong ít ngày tới, khi hệ thống FIFA TMS thông qua các thủ tục cần thiết. Chi tiết phí chuyển nhượng không được Dortmund tiết lộ.

Chỉ Liverpool mới cản nổi Man City

Huyền thoại của Arsenal, Martin Keown bình luận trên tờ Dailymail: “Liverpool đã đánh bại Man City 2 lần ở Champions League mùa giải vừa qua, họ thực sự mạnh ở mùa giải tới khi đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Jurgen Klopp đang có trong tay một đội hình cực mạnh để thách thức mọi đối thủ. Tôi tin Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin hot bong da tin hot the thao tin hot bong da ngay 7/8 bóng đá Việt Nam bóng đá quốc tế
Xem thêm