Quảng cáo

Torres quyết chặn đường vô địch sớm của Barca

Thứ bảy, 16/05/2015 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona chỉ cần giành chiến thắng trước Atletico Madrid là vô địch La Liga sớm 1 vòng đấu, tiền đạo Torres quyết không để điều này xảy ra.

VIDEO: Siêu phẩm lốp bóng của cựu sao Barca ở giải hạng tư Pháp

Hiện tại Barcelona đang sở hữu 90 điểm và đứng đầu trên bảng xếp hạng La Liga, thế nhưng vị trí của họ vẫn chưa chắc chắn bởi hơn đội đứng thứ 2 là Real Madrid 4 điểm và còn 2 vòng đấu nữa mùa giải mới khép lại.

Để sớm kết thúc giải đấu và tập trung toàn bộ cho trận chung kết Champions League, Barcelona cần phải giành chiến thắng trước Atletico Madrid ở trận đấu sắp tới. Để đạt được mục đích này, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ đối mặt với nhiều khó khăn bởi đội bóng thành Madrid sẽ thi đấu quyết tâm.

Atletico vs Barca, Barcelona, Atletico Madrid, Torres chặn đường vô địch sớm của Barca, Nou Camp,Champions League,La Liga,Tin chuyển nhượng,Catalan

Torres quyết chặn đường vô địch sớm của Barca

Trong một phát biểu mới đây của Fernando Torres, anh tuyên bố sẽ cùng đội bóng không để cho Barcelona giành chức vô địch sớm: "Tôi không muốn Barca vô địch tại Vicente Calderon. Mùa giải trước, Atletico Madrid đã vô địch tại Nou Camp, năm nay nhiều khả năng Barca sẽ vô địch trên sân của chúng tôi. Trong bóng đá, những điều như vậy thường xuyên xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành thắng lợi nhằm đảm bảo vị trí thứ 3 cho Atletico vào cuối mùa".

Hiện tại Atletico đang đứng thứ 3 trên BXH La Liga và hơn đội ngay sau là Valencia 4 điểm. Với thông số này, thầy trò HLV Diego Simeone vẫn chưa chắc chắn ở vị trí thứ 3 khi giải đấu còn 2 vòng.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nou Camp Hùm xám Champions League La Liga Tin chuyển nhượng Catalan
Xem thêm