Quảng cáo

Liverpool lội ngược dòng đánh bại Chelsea

Thứ bảy, 31/10/2015 22:23 PM (GMT+7)
A A+

Dù có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm, thế nhưng các cầu thủ Chelsea không thể bảo toàn được tỉ số và để thua ngược 1-3 trước Liverpool.

Video clip bàn thắng: Chelsea - Liverpool (Vòng 11 Ngoại hạng Anh)

Chelsea và Liverpool đều nhập cuộc với quyết tâm cao, đội chủ nhà đã có màn khởi đầu ấn tượng hơn khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ ngay phút thứ 4. Xuất phát từ quả tạt của Cesar Azpilicueta, Ramires băng vào đánh đầu mở tỉ số cho The Blues.

ket qua chelsea 1-3 liverpool, ti so chelsea 1-3 liverpool, cap nhat ket qua chelsea 1-3 liverpool, cap nhat ti so chelsea 1-3 liverpool, video clip ban thang chelsea 1-3 liverpool, ket qua va ti so chelsea vs liverpool

Dù bị thủng lưới, nhưng tinh thần thi đấu của The Kop vẫn vững vàng. Các cầu thủ hai đội đều tạo ra được những cơ hội trước khung thành đối phương, thế nhưng họ gặp rất nhiều khó khăn trong khâu dứt điểm. Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số 1-0, nhưng đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1 (45+2) Coutinho đã có bàn gỡ hòa cho Liverpool. Đó là cú sút đẳng cấp từ ngoài vòng cấm địa hạ gục thủ thành Begovic.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Chelsea càng thi đấu họ càng thể hiện sự yếu kém. Trong khi đó, tinh thần của đội khách được đẩy lên cao. Sau nhiều nỗ lực, đến phút 75 The Kop mới có bàn vươn lên dẫn trước 2-1. Lại là Coutinho, anh tung cú sút từ ngoài vòng cấm địa hạ gục thủ thành Begovic của Chelsea. Bàn thắng có phần may mắn khi bóng đập vào Terry trước khi đi vào lưới.

Trận đấu càng đi về những phút cuối Liverpool chơi càng tốt hơn, Benteke, người được HLV Jurgen Klopp tung vào sân đã có bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho The Kop.

Với thất bại nêu trên, HLV Jose Mourinho đang đối mặt với nguy cơ lớn bị BLĐ Chelsea sa thải.

Những diễn biến chính.

Hết giờ

83': VÀO! 1-3 cho Liverpool. Benteke, người vừa vào sân đã ghi bàn thắng giúp Liverpool vươn lên dẫn trước 3-1.

75': VÀO! 1-2 cho Liverpool. Lại là Coutinho, anh tung cú sút từ ngoài vòng cấm địa hạ gục thủ thành Begovic của Chelsea. Bàn thắng có phần may mắn khi bóng đạp vào Terry trước khi đi vào lưới.

68': HLV Mourinho tỏ ra bất bình với trọng tài khi ông Vua áo đen bỏ qua pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ của Lucas Leiva. Nếu trọng tài nghiêm khác hơn, Lucas đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

61': Ramires dứt điểm bất thành. Sau đường chuyền vào từ bên cánh phải của Willian, tiền vệ Ramires sút bóng, nhưng hai cầu thủ Liverpool thi đấu lăn xả chặn bóng giải nguy cho khung thành đội khách.

53': CƠ HỘI! KHÔNG ĐƯỢC! Cú sút xa của Milner đã đi không trúng đích. Trước đó, Cahill đã có một loạt những tình huống xử lý lập bập.

46': Hiệp hai bắt đầu

45+2': VÀO! 1-1. Coutinho tung cú sút đẳng cấp từ ngoài vòng cấm địa hạ gục thủ thành Begovic, trận đấu đã được đưa về vạch xuất phát.

35': Sau pha tạt bóng của Clyne bên cánh phải, bóng đá chạm vào tay Terry nhưng trọng tài lại không thổi phạt đền cho Liverpool. Bên ngoài sân, HLV Klopp tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài.

24': Coutinho nhận thẻ vàng. Trọng tài Mark Clattenburg rút thẻ vàng cảnh cáo Coutinho sau pha truy cản Willian bên phía Chelsea đi bóng ở sát đường biên dọc bên cánh phải.

15': Hậu vệ phải Clyne vừa có pha dứt điểm quyết đoán sau tình huống chuyền bóng đầy nỗ lực của Firmino. Đáng tiếc, Clyne lại đưa bóng đi chệch khá xa so với cột dọc bên phải của Chelsea.

8': Không được! Suýt chút nữa thầy trò Mourinho có bàn nhân đôi cách biệt nếu Terry chạm được bóng từ tình huống cận thành sau cú đá phạt của Willian.

4': VÀO! 1-0 cho Chelsea. Xuất phát từ quả tạt của Cesar Azpilicueta, Ramires băng vào đánh đầu mở tỉ số cho The Blues.

1': Trận đấu bắt đầu

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Chelsea: Begovic, Zouma, Cahill, Terry, Azpilicueta, Mikel, Ramires, Willian, Oscar, Hazard, Diego Costa.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Skrtel, Sakho, Moreno, Lucas, Can, Milner, Lallana, Coutinho, Firmino.

NHẬN ĐỊNH

Trước khi bước vào trận đấu với Liverpool, HLV Jose Mourinho sẽ đối mặt với nhiều áp lực bởi chiếc ghế của ông đang bị lung lay dữ dội. Mọi thứ đang cũng đang “chống lại” ông, từ những đôi chân của cầu thủ (đều suy giảm phong độ), tới trọng tài (truất quyền chỉ đạo), LĐBĐ Anh (sắp phạt Mourinho) và cả vận may (cầu thủ West Ham phá bóng ngay trên vạch vôi). Tất nhiên, trong đó, không ít hậu quả do chính Mourinho gây ra. Chính động thái của ông càng khiến tình hình trở nên hỗn loạn.

Để giúp Chelsea trở lại đường đua tại Ngoại hạng Anh, hơn lúc nào hết HLV Jose Mourinho cần giúp đội bóng giành lấy 3 điểm trước Liverpool ở trận đấu tối nay. Nó không chỉ mang ý nghĩa 3 điểm, nó còn quyết định tới tương lai của 'Người đặc biệt' tại Stamford Bridge.

Để giành trọn 3 điểm trước Liverpool không phải là điều dễ dàng, đơn giản bởi The Kop hiện đang nằm dưới sự chỉ đạo của HLV Jurgen Klopp. Đối đầu với The Blues là cơ hội để ông Klopp thể hiện tài năng của mình, vậy nên nhà cầm quân người Đức sẽ làm hết sức có thể để giành kết quả tốt nhất.

HỌ NÓI GÌ?

HLV Jose Mourinho (Chelsea)

“1 ngày nghỉ sau trận gặp Stoke ở Cúp Liên đoàn Anh giúp ích tôi rất nhiều điều. Nó giúp tôi tĩnh tâm và nhìn lại những vấn đề của đội bóng. Mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát của tôi và Chelsea sẽ sớm trở lại”.

HLV Juergen Klopp (Liverpool)

“Tôi đã đánh bại Mourinho cách đây 2 năm ở bán kết Champions League. Cách chơi phòng ngự phản công là chìa khóa giúp Dortmund của tôi khi đó chiến thắng. Mourinho vẫn là HLV giỏi nhưng tôi biết cách hạ gục Chelsea của ông ta”.

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:

- Chelsea bất bại cả 6 trận gần nhất đụng độ Liverpool, thắng 3 hòa 3.

- Liverpool chỉ có đúng 1 trận không ghi bàn trong số 10 trận gần nhất đụng độ Chelsea.

- Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea chỉ có được đúng 1 trận thắng trong số 5 trận gần nhất tiếp đón Liverpool tại NHA, còn lại là 2 trận hòa và 2 trận thua.

- Chelsea để thua 2/4 trận sân nhà  mới đây tại NHA, trước đó họ có một mạch 21 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà.

- Liverpool đang có mạch 5 trận bất bại liên tiếp (thắng 1 hòa 4), đây là thành tích tốt nhất của The Kop tại NHA kể từ tháng 3 năm nay.

- Jose Mourinho có 6 trận thua trong số 12 trận gần nhất tại NHA, trước đó thành tích của chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng chỉ là để thua 6 trong số 64 trận tại NHA.

- Liverpool không thắng trong cả 5 trận gần nhất đến làm khách trên sân của các đội bóng London, hòa 2 và thua 3.

- Tính đến lúc này của mùa giải 2015/16, Cesc Fabregas mới chỉ có được đúng 1 đường kiến tạo thành bàn. Cũng thời điểm này của mùa trước, tiền vệ người Tây Ban Nha có tới 9 đường kiến tạo.

- Tren cương vị HLV, Jose Mourinho chỉ có được đúng 1 trận thắng khi đối đầu với Jurgen Klopp, còn lại là 1 trận hòa và 2 trận thua.

- Kể từ khi được ra sân tại NHA mùa 2012/13 đến nay Christian Benteke có tổng cộng 14 bàn thắng bằng đầu.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

Chelsea: Courtois, Ivanovic chấn thương. Khả năng ra sân của Costa và Pedro là 50/50.       

Liverpool: Jon Flanagan, Henderson, Gomez, Ings, Touré, Rossiter chấn thương.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Chelsea vs Liverpool Chelsea vs Liverpool Xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool Trực tiếp Chelsea vs Liverpool HD
Xem thêm